Link xem trực tiếp Bodo Glimt vs Roma, 23h45 ngày 21/10

Link trực tiếp Bodo Glimt vs Roma. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Bodo Glimt vs Roma lúc 23h45 ngày 21/10.

Link trực tiếp Bodo Glimt vs Roma

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-7

Thông tin trước trận Bodo Glimt vs Roma

Roma vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp ở Serie A. Kết quả này cũng phần nào ảnh hưởng đến tinh thần của thầy trò Jose Mourinho nhưng tích cực là họ vẫn giữ được vị trí trong top 4.

Tại Europa Conference League, Roma đang đứng dầu bảng C với 6 điểm, sau 2 chiến thắng trước CSKA Sofia và Zorya Luhansk. Trong cả 2 trận đấu này, Tammy Abraham đều vào sân từ băng ghế dự bị và lập công cho Roma. Có thể chân sút người Anh sẽ được trao cơ hội nhiều hơn trong chuyến làm khách tới Na Uy .

Roma vừa nhận thất bại tối thiểu trước Juventus hôm thứ Hai.

Về phần mình, Bodo Glimt đang có 4 điểm và xếp vị trí thứ nhì bảng C. Đây là một khoảng cách khá an toàn khi đội xếp sau là CSKA Sofia mới chỉ có 1 điểm. Lúc này, mục tiêu của đại diện Na Uy sẽ là vị trí đầu bảng của Rom để giành quyền vào vòng loại trực tiếp lần đầu tiên.

Amahl Pellegrino sẽ là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội chủ nhà. Tiền đạo 31 tuổi đã ghi 6 bàn sau 11 trận ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Dù vậy, xét về đẳng cấp và lực lượng, các vị khách đến từ Italia vẫn vượt trội hơn hẳn. Bodo Glimt sẽ phải nỗ lực rất nhiều để gây bất ngờ trước Roma.

Đội hình dự kiến:

Bodo Glimt: Haikin; Sampsted, Moe, Lode, Bjorkan; Fet, Berg, Konradsen; Solbakken, Bothiem, Pellegrino.

Roma: Patricio; Karsdorp, Kumbulla, Ibanez, Vina; Diawara, Veretout; El Shaarawy, Pellegrini, Perez; Shomurodov.