Link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Syria, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Hàn Quốc vs Syria. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Hàn Quốc vs Syria lúc 18h00 ngày 7/10.

>>>Xem trực tiếp vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trên kênh nào?

Link trực tiếp Hàn Quốc vs Syria

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/world-cup-2

Thông tin trước trận Hàn Quốc vs Syria

Đội tuyển Hàn Quốc đang xếp thứ 2 bảng A với 4 điểm sau 2 trận, kém Iran 2 điểm. Mặc dù vậy, màn trình diễn của đội bóng xứ Kim Chi ở hai trận đấu vào tháng 9 chưa thực sự thuyết phục.

rong trận ra quân, họ hòa Iraq với tỷ số 0-0. Tới lượt trận thứ hai, Hàn Quốc cũng chỉ giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Lebanon. Rõ ràng, ngay cả khi sở hữu Son Heung Min thì đội bóng này vẫn đang gặp vấn đề tấn công.

Việc dồn bóng quá nhiều cho Son Heung Min khiến cho đội tuyển Hàn Quốc thường gặp bế tắc trước những đội bóng chơi tử thủ. Do đó, họ cần những ngòi nổ khác như Hwang Ui Jo, Hwang Hee Chan bùng nổ hơn.

Hàn Quốc có thể gặp khó trước Syria

Syria mới chỉ giành 1 điểm sau 2 trận đấu khi thua Iran với tỷ số 0-1 và hòa UAE với tỷ số 1-1. Thực tế, với thực lực của Syria thì đó là kết quả không bất ngờ.

Nếu tính cả trận hòa 1-1 trước Trung Quốc trong trận giao hữu gần nhất, Syria đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng.

Mặc dù trong quá khứ, Syria vẫn chưa giành được chiến thắng nào trước Hàn Quốc sau 6 lần đối đầu như họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Họ đã hòa đối thủ này trong 3/6 cuộc đối đầu và chưa bao giờ thua với cách biệt quá 1 bàn.

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Syria

Hàn Quốc: S Kim; Lee, M Kim, Y Kim, Hong; I Hwang, Son, D Lee, J Lee, H Hwang; Cho.

Syria: Alma; Oues, Al Ahmad, Krouma, Kerdagli; Midani, Hmeisheh; Maowas, Aosman, Youssef; Khribin.