Link xem trực tiếp Vallecano vs Celta Vigo, vòng 12 La Liga

Link trực tiếp Vallecano vs Celta Vigo. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Vallecano vs Celta Vigo lúc 00h30 ngày 2/11.

Link trực tiếp Vallecano vs Celta Vigo

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Thông tin trước trận Vallecano vs Celta Vigo

Vallecano đang sắm vai hiện tượng tại La Liga 2021/2022. Dù vừa mới chân ướt chân ráo lên hạng nhưng đội bóng của HLV Andoni Iraola đã vượt mặt nhiều tên tuổi để ngạo nghễ ở vị trí thứ 5 trên BXH.

Sau 11 trận đã đấu, đội chủ sân Vallecas giành tới 6 chiến thắng, còn lại là 1 trận hòa và 4 thất bại. Ở vòng trước, thầy trò Iraola đã gây sốc khi quật ngã gã khổng lồ Barcelona với tỷ số 1-0. Và chính thất bại trước Vallecano này đã khiến HLV Ronald Koeman phải ra đi trong cảnh không kèn không trống.

Niềm cảm hứng của Vallecano ở mùa giải này là hàng tấn công với bộ ba Radamel Falcao, Alvaro Garcia, và Randy Nteka. Trong khi Falcao và Garcia đều ghi 4 bàn thì Nteka cũng 3 lần lập công.

Đêm nay, tam tấu này được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp Vallecano bỏ túi trọn vẹn 3 điểm trước Celta Vigo, đội bóng đang thi đấu không tốt, thể hiện qua việc vừa để thua Sociedad với tỷ số 0-2, đồng thời đã nhận 7 thất bại kể từ đầu giải.

Đội hình dự kiến Vallecano vs Celta Vigo

Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Saveljich, Catena, F Garcia; Lopez, Comesana; Palazon, Trejo, A Garcia; Falcao.

Celta Vigo: Dituro; Mallo, Murillo, Aidoo, Galan; Tapia; Mendez, Suarez, Nolito; Aspas, Mina.