Mê mẩn trước nhan sắc như thiên thần của hotgirl MMA Phạm Thị Nhung

Những ngày qua, Nguyễn Thị Nhung gây sốt mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng xuất chúng. Cô được biết đến là hoa khôi của làng võ sĩ MMA khi tham dự bán kết Lion Championship 2022.

Phạm Thị Nhung là cô gái trẻ sinh năm 2002, quê ở Hưng Yên và hiện đang sinh hoạt tại CLB võ thuật Hà Đông Fighter Union.
Cô nàng cao 1m7 được biết đến khi tham dự vòng bán kết giải Lion Championship. Trước đó trên MXH, mọi người truyền tay nhau những bức ảnh của Phạm Thị Nhung bởi khuôn mặt khả ái và nụ cười tỏa nắng. Giới truyền thông đã đặt cho cô biệt danh "hoa khôi làng võ".
Nữ võ sĩ 20 tuổi chia sẻ môn võ đầu tiên cô học là wushu và cô đã có 10 năm theo đuổi võ thuật. Trong thời gian ấy, Phạm Thị Nhung từng giành HC vàng boxing trẻ quốc gia 2017, HC vàng wushu trẻ toàn quốc 2020, HC vàng wushu các CLB toàn quốc 2022.
Ảnh: VMMAF
Ảnh: VMMAF
Ở giải Lion Championship, cô nàng được biết đến là võ sĩ thành thạo nhiều đòn hiểm và lọt vào bán kết MMA.
Các trận đấu trong khuôn khổ bán kết MMA Lion Championship diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội và đối thủ của cô là Trần Thị Ngọc Ánh đến từ Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Thái Nguyên.
Tại trận đấu, Trần Thị Ngọc Ánh mắc sai lầm khi chủ động vật Phạm Thị Nhung xuống sàn. Đây chính là cơ hội giúp võ sĩ sinh năm 2002 ra đòn khóa siết armbar lợi hại và đem về chiến thắng.
Phạm Thị Nhung chỉ mất 90 giây để hạ gục đối thủ, cô chia sẻ: "Tôi bất ngờ khi hạ đối thủ sau 90 giây. Ngọc Ánh cũng là nữ võ sĩ có đẳng cấp. Tôi rất vui và hào hứng với chiến thắng này, bởi tôi thực sự đã cố gắng hết mình. Đây mới là lần đầu tiên tôi tham dự MMA Championship".
Với chiến thắng knock-out nhanh như một cơn gió, Phạm Thị Nhung xuất sắc vào chung kết gặp đối thủ người Mỹ - Chelsey Cashwell diễn ra vào ngày 26/11 tại Phú Quốc.