MU lên kế hoạch giữ chân Pogba

MU vẫn đang nỗ lực thuyết phục tiền vệ người Pháp gia hạn hợp đồng.

Theo ESPN, MU tin rằng Paul Pogba, cầu thủ chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, sẽ ở lại Old Trafford sau khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè khép lại. 

Pogba sẽ ở lại MU thêm mùa giải nữa?

MU đã nhận được lời đề nghị từ PSG, tuy nhiên sau khi chiêu mộ thành công Lionel Messi, đội bóng nước pháp quyết định rút lui khỏi thương vụ Pogba.

Việc PSG không còn quan tâm tới Pogba đồng nghĩa ngôi sao người Pháp khó lòng rời Man United do không có đội bóng nào có thể huy động số tiền lớn đáp ứng được cả mức phí chuyển nhượng cũng như lương cho tiền vệ này.

Theo ESPN, Pogba vẫn là trung tâm trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer tại Man United và cầu thủ 28 tuổi vẫn cảm thấy thoải mái về viễn cảnh dành ít nhất một mùa giải nữa ở sân Old Trafford.

Quỷ đỏ thành Manchester đang dần mất hy vọng Pogba sẽ ký hợp đồng mới, nhưng vẫn nỗ lực đàm phán.

Trong trường hợp không tìm được tiếng nói chung về những điều khoản mới, Pogba sẽ được phép đàm phán với các câu lạc bộ bên ngoài nước Anh từ tháng Giêng trước khi có thể ra đi theo dạng cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man United, ESPN đưa tin, đội bóng không quan tâm đến tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich. Đội bóng sẵn sàng ký thêm một bản hợp đồng ở vị trí tiền vệ hoặc hậu vệ phải, nhưng đó là sự bổ sung không được coi là khẩn cấp.

MU đã chi hơn 100 triệu bảng để mang về Jadon Sancho và Raphael Varane trong mùa hè này.

Có thể vẫn có một số thay đổi trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Fenerbahce sẽ để Andreas Pereira và Brandon Williams được phép ra đi dưới dạng cho mượn nếu nhận được lời đề nghị phù hợp bao gồm phí cho mượn và thỏa thuận về tiền lương.

 Hà An
Từ khóa: