MU mua xong 'bom tấn' Jadon Sancho

Manchester United xác nhận chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund. Một thương vụ bom tấn của kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho ngay từ khi EURO 2020 đang diễn ra, theo GĐĐH Hans-Joachim Watzke của Dortmund xác nhận. Đội chủ sân Old Trafford đã phải chi 73 triệu bảng để có được sự phục vụ tài năng trẻ sáng giá người Anh này.

Hợp đồng giữa Sancho và đội chủ sân Old Trafford có thời hạn 5 năm, đến tháng 6/2026 kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, mãi tới hôm nay, MU mới có thể ra mắt bản hợp đồng này sau khi hoàn tất thủ tục giấy tờ.

Jadon Sancho chính thức gia nhập MU

Chia sẻ trong ngày ra mắt CLB mới, ngôi sao người Anh cho biết: “Tôi sẽ luôn biết ơn Dortmund vì đã cho tôi cơ hội chơi bóng. Mặc dù vậy, tôi biết rằng mình sẽ trở lại Anh vào một ngày nào đó.

Việc gia nhập MU là một giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để thể hiện tài năng ở Premier League. MU sở hữu đội hình trẻ trung, thú vị. Tôi hiểu rằng chúng tôi có thể cùng nhau tạo nên điều gì đó đặc biệt và mang tới thành công cho CĐV.

Tôi rất mong được làm việc với HLV Solskjaer và đội ngũ huấn luyện của ông ấy. Họ sẽ giúp tôi phát triển hơn nữa”.

Trong khi đó, HLV Solskjaer cũng vui mừng chào đón tân binh của CLB. “Jadon Sancho là mẫu cầu thủ mà tôi muốn mang về CLB. Đó là mẫu cầu thủ có lối chơi truyền thống kiểu MU", vị chiến lược gia người Na Uy chia sẻ.

"Cậu ấy ấy sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của tôi trong nhiều năm tới. Chúng tôi muốn được thấy Jadon Sancho thi đấu xuất sắc. Những bàn thắng và những thành tích kiến tạo của cậu ấy đã cho thấy điều đó. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng sẽ mang lại tốc độ, sự tinh tế và khả năng sáng tạo vượt bậc cho đội bóng", ông tiếp tục.

MU sẽ tạo nên nền tảng để giúp Jadon Sancho giải phóng tài năng chưa được khai thác của mình và thể hiện ở đẳng cấp cao nhất. Ở độ tuổi của mình, Jadon Sancho đã gặt hái được nhiều thành công và cho thấy sự can đảm khi chứng minh tài năng ở nước ngoài. Tất cả chúng tôi đều chào đón Jadon Sancho vào đội bóng trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Jadon Sancho là bản hợp đồng thứ 2 của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trước đó, họ đã ký hợp đồng với thủ môn Tom Heaton.

Sancho gia nhập MU với mức phí chuyển nhượng 73 triệu bảng
Sự hiện diện của Sancho hứa hẹn giúp MU tăng sức sáng tạo cho cánh phải
Tiền vệ 20 tuổi này đã có những năm tháng bùng nổ trong màu áo Dortmund trước khi quay lại cố hương
 Minh Long
Từ khóa: