MU phải trả 10 triệu bảng cho PSG để sở hữu Pochettino

Tờ The Sun cho hay, MU sẽ phải trả 10 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Pochettino ở PSG.

Sau khi sa thải HLV Solskjaer, MU gấp rút tìm người thay thế. Theo diễn biến gần đây, HLV Pochettino đang được xem là ứng cử viên số 1 ở cuộc đua vào ghế nóng ở CLB.

Tờ Daily Mail tin rằng HLV người Argentina sẵn sàng nhường vị trí HLV ở PSG cho Zidane vì cảm thấy không phù hợp. Ông đang hướng tới công việc ở Anh.

Tờ The Sun cho hay, nếu muốn có được HLV Pochettino ở thời điểm này, MU sẽ phải mất 10 triệu bảng cho PSG.

Nếu như họ đợi tới khi mùa giải kết thúc, con số ấy sẽ được giảm xuống còn 5 triệu bảng (ở thời điểm mà HLV Pochettino chỉ còn 1 năm hợp đồng).

MU đang ở rất gần HLV Pochettino

Thế nhưng, một vài nguồn tin khẳng định, Quỷ đỏ không thể chờ tới thời điểm ấy. Thay vào đó, họ sẵn sàng chi tiền để có được HLV 49 tuổi ngay ở thời điểm này.

Sir Alex Ferguson được cho là sẽ có tác động nhất định để mời Pochettino về Old Trafford. Vào năm 2019, MU từng lôi kéo HLV này. Thế nhưng, sau khi Solskjaer thể hiện quá tốt trong vài tháng thử việc, họ đã quyết định trao bản hợp đồng dài hạn cho ông.

Một điều kiện thuận lợi cho MU là gia đình Pochettino vẫn sống ở Anh, thay vì sang Paris. Đó là lý do ông muốn trở về làm việc tại đây.

Zidane cũng được cho là được liên hệ để tới làm việc ở MU nhưng có vẻ như ông đang hướng về công việc ở PSG.

 Minh Long
Từ khóa: