MU tung đội hình dự bị đấu Young Boys

MU sẽ sử dụng đội hình dự bị trong trận đấu với Young Boys ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League đêm nay.

MU chắc chắn đứng đầu bảng từ sau trận thắng Villarreal cách đây 2 tuần. Do vậy, cuộc tiếp đón Young Boys đêm nay chỉ còn mang tính chất thủ tục đối với đội chủ sân Old Trafford. Đây là dịp phù hợp để HLV tạm quyền Ralf Rangnick cho các trụ cột nghỉ ngơi, trao cơ hội cho những người ít được thi đấu dưới thời 2 người tiền nhiệm là Ole Gunnar Solskjaer và Michael Carrick.

Nhà cầm quân người Đức xác nhận thủ môn Dean Henderson, tiền vệ Donnny van de Beek, Jesse Lingard và tiền đạo Anthony Elanga sẽ có tên trong đội hình đá chính của Quỷ đỏ. Đối với HLV Rangnick, đây cũng là cơ hội để ông đánh giá thêm về các cầu thủ khi chỉ mới tiếp quản vị trí HLV trưởng MU chưa đầy một tuần.

HLV Rangnick sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị của MU.

"Tất cả cầu thủ sẽ có cơ hội được thể hiện và chứng tỏ bản thân", HLV Rangnick cho biết.

"Đó là lý do tôi sẵn lòng trao cơ hội thi đấu cho một số cầu thủ, để xem họ sẽ thể hiện ra sao dưới sức ép của một trận đấu Champions League trước một khán đài 75.000 chỗ bán sạch vé.

Đây là cơ hội hoàn hảo để tôi hiểu hơn về các cầu thủ, giống như trận gặp Palace cuối tuần trước. Chúng tôi mới có một tuần tập luyện. Mọi buổi tập, mọi cơ hội được xem họ thi đấu đều giúp tôi hiểu rõ hơn".

Đây đang là giai đoạn MU phải thi đấu với mật độ dày - 7 trận trong vòng 3 tuần. Lực lượng của Quỷ đỏ không dày ở thời điểm này, khi Luke Shaw, Raphael Varane và Edinson Cavani gặp chấn thương. Bộ 3 cầu thủ kể trên đã bình phục và có thể tham gia tập luyện trở lại nhưng vẫn chưa đạt trạng thái thể lực đủ để ra sân trong trận đấu với Young Boys.

Việc HLV Ralf Rangnick cho các trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu đêm nay giúp Quỷ đỏ có đội hình sung sức cho trận đấu cuối tuần gặp Norwich City ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

 Minh Minh