Neymar ấm ức vì fan Brazil cổ vũ Messi

Trận chung kết Copa America năm nay sẽ là cuộc thư hùng giữa Argentina và Brazil. Một bộ phận người hâm mộ Brazil đã bày tỏ sự ủng hộ với Lionel Messi và các đồng đội, hi vọng họ sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch năm nay. Không chỉ vậy, có một nhà báo còn công khai cổ vũ cho Argentina.

Neymar đã rất giận dữ khi chứng kiến những hành động này. Anh gửi thông điệp đến những người Brazil muốn Argentina trở thành nhà vô địch Copa America thông qua trang cá nhân:

"Tôi là một người Brazil với rất nhiều niềm tự hào và tình yêu dành cho đất nước của mình. Ước mơ của tôi là khoác áo ĐT Brazil và nghe các CĐV hát.

Tôi chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ công kích Brazil nếu họ đang cạnh tranh một cuộc thi nào đó, cho dù là trong thể thao, một cuộc thi người mẫu hay giải Oscar.

Tôi là người Brazil thứ thiệt, và có người Brazil nào lại hành động khác biệt như thế chứ? Không sao, tôi tôn trọng điều đó, nhưng những kẻ chống dối đó sẽ phải trả giá".

Neymar tức giận khi chứng kiến người Brazil cổ vũ Argentina.

Copa America đã diễn ra mà không có sự cổ vũ của người hâm mộ trên các khán đài do đại dịch Covid-19, nhưng trận chung kết sẽ có thể đón khán giả với số lượng hạn chế, dự kiến sẽ là 6.500 người hoặc 10% sức chứa của SVĐ Maracana. Nếu giành chiến thắng, đây sẽ là danh hiệu Copa thứ 6 của Brazil kể từ năm 1997, trong khi Argentina chưa thể một lần nâng cúp vô địch kể từ năm 1993.

Trận chung kết rất được chờ đợi này sẽ diễn ra vào lúc 7h00 sáng mai, ngày 11/7 (giờ Việt Nam).