Ngày về Hàng Đẫy đầy cảm xúc của Đình Trọng

Trung vệ Đình Trọng trong lần đầu tiên đối đầu với đội bóng cũ Hà Nội FC chắc chắn không khỏi có những cảm xúc lạ lẫm đan xen.

Đình Trọng đã không thể đối đầu với Hà Nội FC ở trận đấu lượt đi do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Nhưng ở trận đấu lượt về, khi đã đảm bảo 100% sức khỏe, trung vệ gốc Đa Tốn đã có 90 phút thi đấu thành công trước đội bóng cũ.
Xuất phát trong sơ đồ 4 hậu vệ và đá cặp trung vệ cùng Dương Văn Hào, Đình Trọng đã ít nhiều cho thấy hình ảnh của một trung vệ "săn Tây" một thời khi liên tục có những pha đeo bám với Lucao hay Toci Mujan bên phía đội chủ nhà.
Anh cũng cho thấy mình hiểu các đồng đội cũ ra sao khi thường xuyên có mặt đúng lúc để cản phá những tình huống tấn công của Văn Quyết...
...hay truy cản Hùng Dũng.
Tuy nhiên, ở những phút đầu trận, Đình Trọng cũng có một tình huống phối hợp không ăn ý với Dương Văn Hào khiến khung thành Topenland Bình Định gặp nguy hiểm. Rất may thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt đúng lúc để sửa sai cho các đồng đội.
Sau khi Rafaelson ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Topenland Bình Định, Đình Trọng đã ôm mặt để che giấu cảm xúc thật sự của mình. Có lẽ, đó là khoảng khắc mà trung vệ mang áo số 21 có những cảm xúc khó diễn ra khi một bên là đội bóng mình đang thi đấu và một bên là nơi đã nâng tầm bản thân.
Dù chưa phải mà màn trình diễn tốt nhất song những gì Đình Trọng đã thể hiện ở cuộc chạm trán đội bóng cũ cho thấy anh đang dần lấy lại phong độ tốt nhất của mình.
Sau trận, Đình Trọng cũng tới khu vực cabin của Hà Nội FC để bắt tay với những người đồng đội cũ.
Nụ cười rạng rỡ của Đình Trọng sau trận đấu. Có lẽ, với trung vệ này, sau quãng thời gian dài chống chọi với chấn thương, giờ đây hạnh phúc với anh đơn giản chỉ là được ra sân thi đấu hàng tuần.