Những bóng hồng tuổi Mão của thể thao Việt Nam

Không những sở hữu tài năng, những cô gái sinh năm 1999 của thể thao Việt Nam còn có vẻ ngoài khả ái.

Phạm Thị Hồng Thanh được người hâm mộ dành sự chú ý đặc biệt, sau kì tích nâng tạ ngoạn mục để giành HCV SEA Games 30 trên đất Philippines. Ba năm sau, tại SEA Games 31, nữ VĐV cử tạ này bảo vệ thành công HCV, đồng thời phá kỷ lục đại hội.
Khác với hình ảnh mạnh mẽ trên sàn thi đấu, Hồng Thanh thường thể hiện vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào trong những bức ảnh thường ngày trên mạng xã hội. Cô được người hâm mộ trìu mến gọi là "hot girl tuyển cử tạ Việt Nam".
Nguyễn Thị Phương đang ngày càng khẳng định được vai trò trong đội hình chính của đội bóng chuyền nữ BTL Thông Tin ở vị trí chủ công. Cô đã có đóng góp không nhỏ vào tấm HCV Đại hội Thể thao Toàn quốc 2022.
Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,76 m, Nguyễn Thị Phương còn có gương mặt xinh xắn và thân hình thon gọn. Cô được kỳ vọng sẽ thi đấu thành công hơn nữa để giúp đội gặt hái thành công, cũng như trở lại tuyển quốc gia trong năm 2023.
Đặng Thị Kim Thanh là một trong những gương mặt thân quen của bóng chuyền Việt Nam. Nữ VĐV quê Long An từng khoác áo tuyển Việt Nam ở vị trí đối chuyền và đang thi đấu phụ công, giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của đội Long An.
Ngoài tài năng trên sân, Kim Thanh còn nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ bởi vẻ đẹp và phong thái. Cô đang ngày càng hoàn thiện bản thân để trở thành chỗ dựa cho đội bóng quê hương.
Libero của Hà Thị Thu Hiền đội bóng chuyền nữ Thái Bình sở hữu gương mặt khả ái. Cô đang dần chiếm được vị trí trong đội hình chính của đội, san sẻ gánh nặng với đàn chị Bùi Thị Huệ.
Dù còn rất trẻ, Thu Hiền ngày càng trưởng thành, nhanh nhạy trong việc tận dụng cơ hội để tỏa sáng, mang lại sự yên tâm cho tuyến sau của đội.
 Tú Nguyễn