Nữ trưởng đoàn Thái Lan: ‘Đừng coi thường ĐT Việt Nam’

Trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2021, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Nualphan Lamsam đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ về khả năng ngược dòng của ĐT Việt Nam.

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Nhận định, soi kèo trận Thái Lan vs Việt Nam, 19h30 ngày 26/12

Sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021, bà Nualphan Lamsam đã nhắc nhở toàn đội Thái Lan rằng đội bóng vẫn còn nhiều sai lầm cần phải khắc phục. Tới trận lượt về, nữ trưởng đoàn này một lần nữa nhắn nhủ cả đội đề cao cảnh giác.

Bà tuyên bố: “Đội tuyển Thái Lan cần bước vào trận đấu lượt về với quyết tâm cao nhất và không được phép coi thường đội tuyển Việt Nam. Dù chúng ta có lợi thế dẫn trước 2 bàn nhưng đối thủ vẫn có thể lội ngược dòng. Mục tiêu của đội bóng là giành vé lọt vào trận chung kết AFF Cup 2021.

Bà Nualphan Lamsam nhắc nhở toàn đội Thái Lan không coi thường ĐT Việt Nam

Đây là trận đấu quan trọng, các cầu thủ sẽ phải thi đấu dưới áp lực lớn. Chúng ta chiến đấu vì vị trí số 1 bóng đá Đông Nam Á. Do đó, sự cổ vũ của những người hâm mộ quê nhà là rất quan trọng với đội bóng”.

Trong khi đó, tiền vệ Kritsada Kaman lại cho rằng Thái Lan không phải sợ đội tuyển Việt Nam. Anh chia sẻ: “Tôi đã xem những trận đấu gần đây và thấy rằng đội tuyển Việt Nam không có gì đáng sợ.

Tôi cho rằng Thái Lan có thể giành kết quả tốt nếu duy trì những gì thể hiện trong trận lượt đi. Tôi sẵn sàng ra sân ngay cả khi đã nhận 1 thẻ vàng”.

Với chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Việt Nam ở lượt đi, Thái Lan đang đứng trước cơ hội lớn sẽ giành vé đi tiếp. Họ chỉ cần không thua đội bóng của HLV Park Hang Seo quá 3 bàn là hoàn thành nhiệm vụ này. Trong trường hợp Thái Lan thua với cách biệt 2 bàn, hai đội sẽ thi đấu hiệp phụ.

Trận đấu bán kết lượt về giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay.