Quang Hải ra sân trọn 90 phút, đội B của Pau FC giành chiến thắng tưng bừng

Hôm qua, đội dự bị của Pau FC có trận đấu quan trọng tại giải Hạng 5 Pháp khi gặp đối thủ liền kề phía sau, Châtellerault. Quang Hải ra sân trong trận đấu này và cùng đồng đội tạo nên chiến thắng với tỉ số 4-1.

Đêm 6/3, đội B của Pau FC có trận đấu với Châtellerault tại giải Hạng 5 Pháp. Tiền vệ Quang Hải tiếp tục được điền tên vào đội hình xuất phát của Pau. Đáng chú ý, đội trưởng Pau FC là Antoine Batisse cũng thi đấu ở trận này và sát cánh cùng Quang Hải nơi tuyến giữa.

Tiền vệ người Pháp mới quay trở lại sau khi bị dính chấn thương nặng hồi tháng 8/2022. Bởi vậy nên trước khi trở lại đội một, anh được xếp thi đấu với đội B để lấy lại cảm giác. Ngoài ra, đội hình của Pau FC B đêm qua còn có một cầu thủ trẻ được đưa xuống từ đội một là Loick Lespinasse.

Pau FC B áp đảo đối thủ trong cả trận đấu. Tờ báo địa phương La Republique des Pyrenees nhấn mạnh: “Pau FC dễ dàng đánh bại đối thủ nhờ sự góp mặt của Nguyễn Quang Hải, Antoine Batisse và Loick Lespinasse trên sân. Chiến thắng 4-1 trước Châtellerault cũng giúp Pau FC B tiếp tục giữ vị trí trong nhóm đầu của giải Hạng 5 Pháp”.

Các bàn thắng của Pau FC B được chia đều trong hai hiệp, vào các phút 11, 38, 67 và 84. Những người lập công là Lespinasse với một cú đúp, tiền đạo Bouchlarhem và Degert mỗi người một bàn thắng.

Kể từ khi chuyển đến Pháp, đây là trận thứ 3 Quang Hải thi đấu cho đội B của Pau FC và là lần thứ 2 anh được chơi đủ 90 phút trên sân trong một trận đấu. Sau quãng thời gian dài chỉ chôn chân trên băng ghế dự bị tại đội một, được ra sân ở giải Hạng 5 Pháp là cơ hội để Quang Hải duy trì thể lực và cảm giác bóng.

Trong bài tường thuật trận đấu, tờ báo địa phương của Pau, La Republique des Pyrenees không nhắc đến Quang Hải quá nhiều. Song cũng dễ hiểu vì họ chỉ điểm qua các tình huống ghi bàn của hai đội.

 Anh Quân