Quế Ngọc Hải "khẩu chiến" với CĐV SLNA trên mạng xã hội

Trước nghi ngờ của một số CĐV về việc SLNA không đá hết mình, đội trưởng Quế Ngọc Hải mới đây đã phải lên tiếng.

Có những thời điểm Sông Lam Nghệ An thể hiện một phong độ ấn tượng và nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch V.League 2022. Tuy nhiên, hiện tại thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng đã đánh mất chính mình và trượt dốc không phanh.

Theo đó, trong 9 trận đấu gần nhất đội bóng xứ Nghệ chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng, còn lại là 4 lần chia điểm và 4 thất bại. Mới nhất, họ suýt chút nữa đã để CLB xếp cuối bảng là TP. Hồ Chí Minh đánh bại nếu Phan Van Đức không tỏa sáng với cú đúp, trong đó có bàn thắng ở những phút cuối.

Chính phong độ tệ hại nói trên đã khiến rất nhiều người hâm mộ đã không đến sân Thống Nhất cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng, điều ít khi xảy ra dù SLNA phải làm khách. Theo một số CĐV, các cầu thủ của đội bóng xứ Nghệ đã thi đấu không hết mình dẫn đến những kết quả không tốt.

Tuy nhiên, đội trưởng Quế Ngọc Hải mới đây đã lên tiếng khẳng định, các cầu thủ SLNA luôn chơi hết mình vì màu cờ sắc áo. Cụ thể, cựu sao Viettel đã viết trên trang cá nhân rằng:

Một số CĐV đã tỏ ra không hài lòng với bài viết mới đây của Quế Ngọc Hải

“Cảm ơn những cổ động viên chân chính đã luôn dành tình yêu thật lòng cho đội bóng dù ở thời điểm nào, đã đến sân cổ vũ cho đội ngày hôm nay. Chúng tôi đã và sẽ luôn chiến đấu vì niềm tự hào Xứ Nghệ và vì các bạn nữa!”.

Không dừng lại ở đó, bình luận trên trang fanpage của SLNA, Quế Ngọc Hải còn khẳng định: “Các bạn có thể chỉ trích chúng tôi vì những trận thua hoặc vì phong độ không tốt. Chúng tôi sẽ lắng nghe và nỗ lực hơn để tiến bộ, các cầu thủ trẻ cần thời gian để tốt hơn.

Nhưng đừng bao giờ nói chúng tôi đá bóng không tử tế hay tiêu cực. Chúng tôi ra sân thi đấu vì đội bóng là niềm tự hào xứ Nghệ vì tình yêu các bạn và vì chính chúng tôi. Tiền không bao giờ mua được những điều đó”.

Chỉ có được 1 điểm trước TP.HCM, SLNA đã đánh mất vị trí thứ 5 vào tay Đông Á Thanh Hóa khi ở vòng đấu này đội bóng xứ Thanh đánh bại Nam Định với tỷ số tối thiểu.

 Anh Quân