Rangnick ngạc nhiên vì sự thay đổi của dàn sao MU

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Rangnick thừa nhận ngạc nhiên trước sự thay đổi nhanh chóng của các cầu thủ MU, dù chỉ có vài ngày làm việc.

Trong trận đấu ra mắt MU, HLV Rangnick có được thành công khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Crystal Palace. Mặc dù đây là chiến thắng chưa thực sự thuyết phục nhưng ít nhất, Quỷ đỏ đã cho thấy sự thay đổi lớn về lối chơi, khi toàn đội dồn lên pressing máu lửa.

Tới mức, ngay cả HLV Rangnick cũng ngạc nhiên vì sự thay đổi của các cầu thủ MU trong thời gian ngắn.

Chiến lược gia người Đức cho biết: “Thành thật mà nói, tôi rất ngạc nhiên vì trạng thái thể chất, cường độ và hiệu suất của các cầu thủ.

HLV Rangnick không ngờ MU lại có thể thay đổi nhanh chóng như vậy

Chúng tôi đã phải đá trận muộn vào thứ Năm và có ít hơn Crystal Palace hai ngày nghỉ ngơi. Tôi không mong đợi chúng tôi có thể thi đấu ở đẳng cấp cao khi mới chỉ có một ngày rưỡi tập luyện.

Việc xây dựng mọi thứ luôn dễ dàng hơn khi bạn thành công. Tôi muốn các cầu thủ tin tưởng vào thứ bóng đá này. Chúng tôi tiếp theo theo hướng như vậy, giữ sạch lưới nhiều hơn nữa, tự tạo ra nhiều cơ hội hơn nữa.

Vẫn còn nhiều thứ để cải thiện nhưng điều quan trọng với tôi hôm nay là xem họ chơi bóng như thế nào”.

Nói thêm về trận đấu, HLV Rangnick cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Điều quan trọng nhất là chiến thắng. Thứ hai là giữ sạch lưới. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng bởi vì đã kiểm soát tốt được trận đấu.

Hiệp 1 thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy được nhịp độ chơi bóng cực kỳ cao, mọi người nỗ lực hết mình. Điều còn thiếu duy nhất trong thời gian này là bàn thắng. Đáng ra chúng tôi có thể ghi 1,2 hoặc 3 bàn.

Nhưng rõ ràng, bạn không thể thi đấu cả trận với cường độ cao như vậy. Nhưng ngay cả sau đó, chúng tôi cũng kiểm soát được trận đấu. Vì vậy, chúng tôi xứng đáng có được bàn thắng để giành 3 điểm”.

Ông đặc biệt ấn tượng với Fred

Nói về bàn thắng của Fred, HLV Rangnick chia sẻ: “Tôi đã phải hỏi trợ lý xem đó có phải là pha lập công bằng chân phải của Fred không. Thật không thể tin được. Tôi cứ nghĩ cậu ấy ghi bàn bằng chân trái.

Fred là cầu thủ tuyệt vời. Những gì cậu ấy là được cùng với Mc Tominay ở trận đấu hôm nay là những gì chúng tôi cần. Tôi rất vui vì điều đó”.

Sau chiến thắng này, MU đã nhảy lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 24 điểm, chỉ kém top 4 của West Ham 3 điểm.

 Minh Long