Ronaldo ghi 'cú đúp' cùng bạn gái

Cristiano Ronaldo cùng bạn gái chuẩn bị đón thêm 2 thiên thần nhỏ chào đời.

Cristiano Ronaldo thông báo trên mạng xã hội rằng Georgina Rodriguez đang mang thai song sinh. Siêu sao người Bồ Đào Nha viết: "Thật vui mừng được thông báo rằng chúng tôi đang chờ đón một cặp sinh đôi. Trái tim chúng tôi đang ngập tràn tình yêu thương. Không thể chờ đợi hơn nữa để được gặp các con".

Tiền đạo của MU đăng kèm bức ảnh anh ở bên bạn gái. Hai người vui mừng giờ bức ảnh chụp siêu âm 2 em bé nằm trong bụng mẹ. Ngay lập tức, bài đăng tren tài khoản có 360 triệu người theo dõi của CR7 đã nhận được hơn 12 triệu lượt thích và hàng trăm ngàn lượt bình luận từ đồng nghiệp, đồng đội và người hâm mộ.

Ronaldo khoe ảnh cặp sinh đôi sắp chào đời.

Ronaldo và Georgina hiện tại đã có một con chung là bé gái Alana (3 tuổi). Ngoài ra, Georgina cũng chăm sóc cả 3 con riêng của Ronaldo là Cristiano Jr (11 tuổi, được mẹ sinh ra ở Mỹ nhưng sớm chuyển tới Tây Ban Nha sống cùng bố từ nhỏ) và cặp sinh đôi Eva, Mateo (4 tuổi) trong suốt những năm qua.

Tháng trước, Georgina và các con nhỏ đã chuyển đến Anh ở cùng Cristiano Ronaldo, không lâu sau khi ngôi sao này trở lại xứ sương mù khoác áo MU.

Dù mới trở lại Anh chưa lâu, Ronaldo đã một lần phải chuyển nhà vì một lý do khá hài hước. Theo Manchester Evening News, siêu sao người Bồ Đào Nha bị mất ngủ vào ban đêm vì tiếng bầy cừu ở gần căn biệt thự trị giá 6 triệu Bảng.

Sau một vài ngày ở đây và không chịu được âm thanh này, Ronaldo quyết định đưa vợ con sang một căn biệt thự khác, cũng có giá lên tới 3 triệu Bảng. Điểm đặc biệt là cầu thủ này chỉ chọn những căn nhà ở quanh khu vực mà anh từng ở trước đây, trong giai đoạn đầu tiên khoác áo MU.

 Minh Minh