Ronaldo viết tâm thư xúc động sau khi giấc mơ vô địch World Cup tan vỡ

Mới đây, siêu sao 37 tuổi đã bày tỏ rõ sự tiếc nuối khi không thể thực hiên giấc mơ vô địch World Cup.

Dù được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Morocco ở trận tứ kết World Cup 2022 nhưng rất nhiều NHM vẫn tin rằng, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đánh bại đối thủ để tiếp tục cuộc hành trình của mình trên đất Qatar. Tuy nhiên, đại diện châu Phi đã thêm một lần làm nên bất ngờ.

Với một chiến thuật vô cùng hợp lý của HLV Walid Regragui, Morocco đã giành vé vào bán kết nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Youssef En-Nesyri. Trái ngược, 2 trung phong của Bồ Đào Nha lại để lại sự thất vọng. Sau cú hat-trick ấn tượng trước Thụy Sĩ, Goncalo Ramos đã hoàn toàn mờ nhạt ở trận đấu vừa qua.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo dù được trao cơ hội ở hiệp 2 và thi đấu đầy nỗ lực nhưng cũng không thể giúp Selecao châu Âu có được bàn thắng. Sau khi trận đấu kết thúc, chân sút 37 tuổi đã bật khóc trong đường hầm. Và mới đây nhất, anh cũng có những trải lòng về kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

Gần như Ronaldo sẽ không còn cơ hội để thực hiện giấc mơ vô địch World Cup của mình

“Vô địch World Cup cùng Bồ Đào Nha là giấc mơ lớn nhất và tham vọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Dù may mắn khi giành được nhiều danh hiệu quý giá, có cả trong màu áo ĐTQG, nhưng việc đưa đất nước Bồ Đào Nha lên vị trí cao nhất ở World Cup vẫn là ước mơ lớn nhất của tôi.

Tôi đã chiến đấu vì nó. Tôi đã chiến đấu hết mình cho giấc mơ này. Trong 5 lần tham dự các kỳ World Cup, với những bàn thắng tôi có được xuyên suốt hơn 16 năm, được sát cánh những cầu thủ vĩ đại và được hàng triệu người Bồ Đào Nha ủng hộ, tôi đã cống hiến hết mình. Tôi chưa bao giờ ngoảnh mặt với cuộc chơi và tôi chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ đó.

Ronaldo đã nhận được rất nhiều sự động viên từ những nhân vật nổi tiếng

Đáng buồn là ngày hôm qua giấc mơ đã kết thúc. Nó không đáng để gây bàn tán nhiều như thế. Tôi chỉ muốn tất cả các bạn biết rằng nhiều điều đã được nói, nhiều điều đã được viết, nhiều điều đã được suy đoán, nhưng sự cống hiến của tôi cho Bồ Đào Nha là không thay đổi dù chỉ một khoảnh khắc.

Tôi luôn là người chiến đấu vì mục tiêu của tất cả và tôi sẽ không bao giờ quay lưng lại với đồng đội và đất nước của mình.

Không biết nói gì hơn vào thời điểm này. Cảm ơn Bồ Đào Nha. Cảm ơn Qatar, Giấc mơ thật đẹp khi nó kéo dài... Giờ là thời điểm phù hợp và cho phép mỗi người đưa ra kết luận của riêng mình”, Ronaldo viết trên trang cá nhân.

 Anh Quân
Từ khóa: