Rooney tiếp tục có phát ngôn "chê" Ronaldo khi bình luận World Cup

Mới đây, chiến lược gia người Anh đã tiếp tục có những so sánh về hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Cách đây không lâu, Cristiano Ronaldo trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Pier Morgan của The Sun đã cho biết, Wayne Rooney không phải bạn mình khi cựu tiền đạo người Anh đã chỉ trích anh nặng nề. Thậm chí, cựu sao Real Madrid Cầu còn có ý ám chỉ đồng đội cũ là "chuột cống".

“Tôi không hiểu những chỉ trích của Wayne Rooney. Nếu muốn biết, hãy đi hỏi anh ta. Bản thân tôi cũng không hiểu tại sao Rooney lại chỉ trích tôi thậm tệ đến vậy.

Không chỉ Rooney, những con chuột cống còn lại cũng sẽ chỉ trích tôi. Nhưng thật tuyệt vì tôi vẫn là số một”, Ronaldo chia sẻ về người đồng đội cũ.

Trước động thái nói trên của Ronaldo, HLV đang làm việc tại MLS đã nói rằng: “Tôi chỉ nói rằng thời gian không chừa một ai, Ronaldo cảm thấy điều đó và cậu ấy gặp khó khăn trong việc chống lại tuổi tác. Cuộc phỏng vấn của Ronaldo tạo ra ảnh hưởng lớn. Một số nhận xét của cậu ấy khá lạ. Tôi đảm bảo Manchester United sẽ giải quyết chuyện này và họ sẽ làm điều gì cần làm”.

Vào lúc này, Messi đang hoàn toàn vượt trội Ronaldo về mặt phong độ

Và ở cuộc phỏng vấn mới nhất trên kênh truyền hình JioCinema, Rooney thêm một lần gián tiếp khẳng định Ronaldo đã qua thời kỳ đỉnh cao. Cụ thể, khi ông nhận được câu hỏi chọn ai đá chính, dự bị và loại bỏ ai trong bộ 3 Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Harry Kane, cựu tiền đạo Everton đã không ngần ngại đáp: “Tôi sẽ cho Messi đá chính, Kane dự bị và loại Ronaldo khỏi danh sách đăng ký. Ronaldo không chơi vì đội bóng của cậu ấy, nên bị loại”.

Phát biểu này của Rooney chắc chắn khiến Ronaldo không hài lòng, bởi lẽ CR7 chưa bao giờ muốn mình bị xếp sau đại kình địch Messi. Ngoài ra, tình cảm giữa hai người đồng đội từng thi đấu cạnh nhau dưới trướng Sir Alex Ferguson cũng sẽ bị rạn nứt và họ cũng rất khó nhìn mặt nhau trong tương lai.

Hiện tại, Ronaldo đang không được tin dùng tại Manchester United. Chính vì lẽ đó, thi đấu trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022 là cơ hội để CR7 chứng minh cho cả thế giới mình vẫn chưa hết thời.

 Anh Quân
Từ khóa: