Sao trẻ HAGL tiếp tục thể hiện sự trưởng thành, giúp CAND thăng hạng V.League trước 1 vòng đấu

Tiền đạo trẻ Lê Minh Bình đang ngày càng trưởng thành sau khi được HAGL cho CAND mượn để thi đấu tại giải Hạng Nhất QG năm 2022.

Cầu thủ sinh năm 1999 đang ngày càng hoàn thiện bản thân dưới sự dẫn dắt của HLV Thạch Bảo Khanh.
Ở trận đấu mang tính quyết định tới tấm vé thăng hạng với Phố Hiến chiều 24/10, Minh Bình đã được HLV Thạch Bảo Khanh trao cho suất đá chính. Không phụ sự kỳ vọng của ông thầy gốc Hà Nội, Minh Bình đã thi đấu đầy ấn tượng.
Chính cầu thủ mang áo số 10 là người ghi bàn mở tỷ số của trận đấu ở đầu hiệp 2 sau tình huống sút penalty đầy bản lĩnh. Đó là bàn thắng thứ 6 của Minh Bình ở mùa giải năm nay và giúp anh vươn lên trở thành chân sút số 1 của CAND (cùng 6 bàn như Đinh Thanh Bình).
Sau khi Thanh Sơn ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+8 để đem về 3 điểm trọn vẹn cùng tấm vé thăng hạng cho CAND, Minh Bình đã tỏ ra rất hạnh phúc và ăn mừng đầy cuồng nhiệt.
Anh vì gối, nắm chặt hai tay và hét lên đầy sung sướng.
Cùng là cái ôm đầu như nhiều cầu thủ Phố Hiến, song cái ôm đầu của Minh Bình là cái ôm đầu của sự hạnh phúc, hạnh phúc sau một hành trình đầy vất vả để có tấm vé thăng hạng.
Với những gì đã thể hiện trong màu áo CAND ở mùa giải này, Minh Bình tiếp tục cho thấy sự trưởng thành. Cầu thủ quê Bình Phước dường như đã sẵn sàng để trở lại HAGL nhằm cạnh tranh một suất đá chính tại đội bóng phố Núi ở mùa giải năm sau - một mùa giải chắc chắn sẽ có rất nhiều sự thay đổi.
 Trung Hiếu