Sao trẻ U20 Việt Nam ngồi bần thần tiếc nuối vì không thể giúp đội nhà thăng hạng

Dù đã thi đấu rất nỗ lực song Thanh Nhàn vẫn không thể giúp Phố Hiến giành chiến thắng trước CAND để giành tấm vé lên chơi tại V.League mùa giải năm sau. Chân sút sinh năm 2003 tỏ ra thất vọng sau khi trận đấu trên sân Ninh Bình kết thúc.

Đang là vua phá lưới giải Hạng Nhất QG với 10 bàn thắng nên Thanh Nhàn được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp Phố Hiến đánh bại CAND trong trận "chung kết" của mùa giải.
Đây là trận đấu mà Thanh Nhàn không có quá nhiều cơ hội khi hàng thủ CAND đã chơi rất tập trung. Trong những lần hiếm hoi có thể dứt điểm, chân sút mang áo số 11 cũng không thể tận dụng thành công.
Sau khi trận đấu kết thúc, Thanh Nhàn bần thần ngồi sụp xuống sân đầy thất vọng.
Trong một ngày CAND có phần may mắn hơn thì Thanh Nhàn đã thực sự trở nên mờ nhạt và không thể giúp đội bóng của mình thăng hạng.
Cũng giống Thanh Nhàn, nhiều cầu thủ Phố Hiến đã đổ gục xuống sân tiếc nuối.
Huỳnh Công Đến dù có bàn thắng trong trận đấu này song chừng đó là không đủ để Phố Hiến tiếp tục nuôi hy vọng thăng hạng. Tuyển thủ U23 Việt Nam không giấu được sự thất vọng.
Thế nhưng, đây cũng là mùa giải hết sức đáng khen với Thanh Nhàn và các đồng đội khi họ đã trình diễn một lối chơi tấn công hấp dẫn bất chấp việc luôn ra sân với đội hình có tuổi đời trẻ nhất giải.
 Trung Hiếu