Ten Hag phải vượt qua 7 đối thủ để tới MU

MU đã cân nhắc rất nhiều, loại bỏ rất nhiều ứng viên mới chọn ra được người phù hợp nhất là Ten Hag.

Truyền thông Anh khẳng định MU đã đạt thỏa thuận miệng với Ten Hag về việc chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp quản ghế nóng từ mùa sau, thay thế cho Ralf Rangnick sẽ lên vai trò cố vấn.

Tuy nhiên, đây là một quyết định mất rất nhiều thời gian của Quỷ đỏ khi họ đã lên danh sách tới 8 ứng viên tiềm năng cho vị trí này. Ngoài Ten Hag, 3 cái tên còn lại trong danh sách rút gọn gồm Pochettino, Luis Enrique và Julen Lopetegui.

Trước đó, MU vốn đã liên hệ với Julian Nagelsmann, Thomas Tuchel, Brendan Rodgers và Zinedine Zidane. Tuy nhiên, đây là các HLV rất khó để chiêu mộ thành công, đặc biệt là Nagelsmann của Bayern.

Vào tháng 7 năm ngoái, Nagelsmann đi vào lịch sử khi là HLV có phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử. Bayern đã phải trả cho RB Leipzig tới 27 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của chiến lược gia tài năng này. Chính vì thế, không đời nào Hùm xám chịu nhả người cho MU.

MU đã cân nhắc rất nhiều ứng viên rồi mới chọn Ten Hag

Một nguồn tin thân cận MU cho biết: "Đội bóng muốn những HLV giỏi nhưng đang rảnh rỗi. Pep Guardiola và Jurgen Klopp thì không được rồi, đến Nagelsmann cũng không thể rời Bayern.

Tuchel rất quan trọng với Chelsea nên MU không thể với tới. Vì thế, MU buộc phải bơi ra thị trường và cân nhắc tất cả những phương án khả thi. Gần như không có ai mà họ chưa liên hệ".

Khi Solskjaer bị sa thải, Antonio Conte - lúc đó chưa có việc, nổi lên như ứng viên hàng đầu. Tuy nhiên, đôi bên không tìm được thống nhất về những đòi hỏi của Conte. Đến bây giờ, đây vẫn được xem là sai lầm của BLĐ MU, đặc biệt trong bối cảnh Conte đang giúp Tottenham xếp trên Quỷ đỏ và tràn trề cơ hội dự Champions League mùa sau.