Thầy Park "dọa đánh" Văn Hậu, tấu hài cực vui trong buổi tập của tuyển Việt Nam

Việc đánh bại đội tuyển Indonesia ngay trên sân nhà để giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022 đang giúp HLV Park Hang-seo có được tinh thần thoải mái và đầy tự tin để hướng tới hai trận đấu cuối cùng của giải đấu.

Ở buổi tập chiều 11/01, HLV Park Hang-seo đã cố gắng tạo ra bầu không khí vui vẻ và thoải mái cho các học trò trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup gặp Thái Lan sắp tới.
Ở phần khởi động của đội tuyển, thầy Park có một số khoảng khắc "tấu hài" cùng các học trò. Ông thầy người Hàn Quốc cầm một đoạn dây chun tiến tới định đánh Văn Hậu. Hành động này khiến hậu vệ của tuyển Việt Nam bất ngờ và không nhịn được cười.

Sau đó không lâu, hai thầy trò lại tiếp tục "kèm cựa" nhau, thầy Park còn cầm cả bình xịt lạnh tới để "hăm dọa" cậu học trò khiến mọi người bật cười.

HLV Park Hang-seo cũng có những hành động thân thiết cùng các trợ lý của mình. Đáng chú ý, đây là buổi tập cuối cùng của thầy Park tại sân tập VFF với cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Dù hài hước song HLV Park Hang-seo vẫn khắt khe với các học trò trong việc thực hiện các bài tập. Ông tiến tới điều chỉnh tư thế tập luyện cho Thanh Bình khi nhận ra động tác của cậu học trò chưa đạt yêu cầu.
Những hành động của HLV Park Hang-seo chính là một trong những cách để vị chiến lược gia này giúp các học trò có được sự thoải mái nhất trước khi bước vào trận đấu quan trọng.
Vào sáng 12/01, HLV Park Hang-seo sẽ tham dự buổi họp báo trước thềm trận chung kết lượt đi gặp Thái Lan. Đây sẽ là lần đầu tiên ông "tái ngộ" người duy nhất ở Đông Nam Á có thể đánh bại mình là HLV Mano Polking bên phía đội tuyển Thái Lan.