Thép Xanh Nam Định nhận cả trăm tỷ đồng, mơ ngôi cao ở mùa giải mới

CLB Thép Xanh Nam Định hướng tới mục tiêu cao nhất tại V-League cũng như Cúp Quốc gia 2023/24 khi họ vừa trải qua mùa giải trước khá thành công và hiện còn nhận được sự đầu tư lớn từ nhà tài trợ.

Chiều 16/10, CLB Thép Xanh Nam Định đã tổ chức lễ xuất quân cho mùa giải mới. Mùa trước, họ đã cán đích ở vị trí thứ 5 V-League, và mùa này sẽ đặt ra mục tiêu cao nhất.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Phong, Giám đốc điều hành CLB nhấn mạnh rằng bóng đá cùng với điền kinh và một số môn thể thao khác là niềm tự hào của mảnh đất Thành Nam. Trong những năm gần đây, CLB Nam Định cũng đang hừng hực khí thế và tiến lên mạnh mẽ ở các giải đấu quốc nội.

Tuy nhiên thời gian trước, CLB gặp nhiều khó khăn cả về tài chính và chuyên môn. Còn ở mùa giải này, với việc được nhà tài trợ đầu tư đến cả trăm tỷ đồng/năm, vấn đề hầu như được giải quyết.

CLB Thép Xanh Nam Định hướng tới mục tiêu cao nhất tại V-League cũng như Cúp Quốc gia 2023/24 khi họ vừa trải qua mùa giải trước khá thành công và hiện còn nhận được sự đầu tư lớn từ nhà tài trợ.

Về mặt lực lượng, Thép xanh Nam Định tự tin có một đội hình đủ cạnh tranh ở mùa giải 2023/24 sau khi đã chiêu mộ được nhiều ngôi sao từng gây tiếng vang trong nước.

Dưới sự dẫn dắt của HLV cùng ban huấn luyện tài năng và tâm huyết với bóng đá Nam Định, đội bóng Thành Nam đã để lại những dấu ấn về mặt lối chơi và sẽ tiếp tục phát huy trong mùa giải tới. Do đó, với sự hỗ trợ từ phía nhà tài trợ cũng như sự ủng hộ từ lãnh đạo tỉnh, các cổ động viên, CLB Nam Định sẽ hướng tới thứ hạng cao nhất ở hai giải đấu quốc nội trong mùa giải 2023/24.

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ tại buổi lễ: "Mùa giải tiếp theo thi đấu theo khung lịch mới, do đó các CLB có thời gian chuẩn bị ít hơn. Mặc dù vậy chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa giải mới với tinh thần cao nhất và quyết tâm đạt thành tích cao ở mùa này".

CLB Nam Định cũng gặp nhiều thuận lợi tại lịch thi đấu mùa giải mới. Cụ thể, ở 4 lượt đầu họ chỉ phải chạm trán với Quảng Nam, Khánh Hòa, TP.HCM và Hà Tĩnh, những đội được đánh giá yếu hơn. Nếu giành thắng lợi ở những trận đấu trên, đội chủ sân Thiên Trường sẽ có lợi thế về cả điểm số lẫn tinh thần cho giai đoạn tiếp theo.

Trận đấu với tân binh Quảng Nam cũng là trận ra quân của CLB Nam Định tại V-League 2023/24. Trận đấu diễn ra vào lúc 18h ngày 22/10 trên sân Thiên Trường.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân