Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận lời khen sau trận đấu giữ sạch lưới

Dù không thể cùng các đồng đội giành chiến thắng song với việc giữ sạch lưới trong trận đấu với Becamex Bình Dương, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được những lời khen từ HLV trưởng Vũ Tiến Thành.

Chiều 15/10, CLB Thành phố Hồ Chí Minh đã có trận hòa 0-0 trước Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu. Dù chưa thể cải thiện thứ hạng song đội bóng Sài Thành vẫn cho thấy những tín hiệu tích cực. Một trong số đó là màn trình diễn của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Bấp chấp việc phải đối đầu với Tiến Linh - tiền đạo nội tốt nhất V.League với 8 bàn thắng, Tiến Dũng đã giữ sạch lưới trong suốt 90 phút của trận đấu. Không dừng lại ở đó, thủ thành quê Thanh Hóa còn đóng góp vào quá trình phát triển bóng của "Chiến hạm đỏ" với khả năng chơi chân khá tốt.

Bùi Tiến Dũng đã chơi tốt trong trận đấu với Becamex Bình Dương chiều 15/10.

Sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành đã có những lời khen dành cho cậu học trò của mình. Vị chiến lược gia này cho biết: "Trong quá khứ, Tiến Dũng từng bị mất tự tin sau khi phải nhận nhiều bàn thua. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đã vượt qua được rào cản tâm lý đó, cậu ấy vẫn còn tiềm năng phát triển. Chúng tôi vẫn thường xuyên gần gũi và có những trao đổi với Tiến Dũng để cậu ấy dần tốt lên".

HLV Vũ Tiến Thành vẫn còn rất nhiều việc phải làm để giúp "Chiến hạm đỏ" trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Ngoài ra, HLV Vũ Tiến Thành cũng chỉ ra nguyên nhân dẫn đến việc Tiến Dũng hay Thanh Thắng trước đó liên tiếp phải nhận những bàn thua. Ông chia sẻ: "Đội bóng đã phải nhận tới 23 bàn thua nhưng không thể chỉ trách thủ môn, nó nằm ở cách chơi của đội chưa đạt yêu cầu. Nhiều tình huống các thủ môn rơi vào thế 1 chọi 1 nên rất khó giữ sạch lưới. Nhưng nếu lối chơi của đội chặt chẽ hơn sẽ giúp những thủ môn như Tiến Dũng đỡ vất vả hơn cũng như có thêm niềm tin mỗi khi ra sân".

CLB Thành phố Hồ Chí Minh vẫn chưa thể cải thiện thứ hạng khi vẫn giậm chân ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới, "Chiến hạm đỏ" sẽ phải đối diện với một thử thách cực lớn là Hà Nội FC. Đội bóng Thủ đô đã ghi tới 10 bàn trong 2 trận đấu gần nhất. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 19/10 trên SVĐ Thống Nhất.

Highlights Becamex Bình Dương - TP Hồ Chí Minh | Thêm 1 điểm quý giá cho cuộc đua trụ hạng