Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 23/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 23/1.

Tottenham đạt thỏa thuận với Traore

Theo tờ The Athletic, thương vụ Adama Traore nhiều khả năng sẽ hoàn tất vào tuần tới khi hai CLB đã đạt thỏa thuận cuối cùng với mức giá 15 triệu bảng. Hợp đồng của Traore với Wolves có thời hạn đến mùa hè 2023 nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha không đồng ý gia hạn. Do đó, Bầy sói sẵn sàng bán Traore ngay tháng 1 này.

Tottenham đã quan tâm Traore từ lâu và HLV Antonio Conte cũng muốn chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi để tăng sự cạnh tranh ở cánh phải cho Emerson.

Man City sắp đón Julian Alvarez

Những ngày vừa qua, truyền thông Argentina đồng loạt đưa tin Man City sắp đạt thỏa thuận Man City sắp chiêu mộ Julian Alvarez từ River Plate. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh trị giá khoảng 17 triệu bảng, một mức giá khá hợp lý khi The Citizens đang tìm người thay thế Ferran Torres.

Nhưng tiền đạo 21 tuổi nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho River Plate trong phần còn lại của mùa giải và sẽ đến Manchester vào mùa hè. Alvarez đã có một mùa giải xuất sắc ở Argentina, ghi 18 bàn và 7 kiến ​​tạo chỉ sau 21 trận

MU rút khỏi cuộc đua giành Haaland

Erling Haaland từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng của MU. Quỷ đỏ cũng có ý định tiếp tục theo đuổi chân sút người Na Uy vào mùa hè này, nhưng theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford đã từ bỏ. Lý do là bởi Haaland muốn chuyển đến Real Madrid và MU cho rằng họ sẽ không thể thay đổi nguyện vọng của cầu thủ này.

Noài MU, Barcelona và Man City cũng đang quan tâm đến tương lai của Haaland. Không ngoại trừ khả năng Real Madrid sẽ nổ bom tấn khi mua cả Haaland và Kylian Mbappe vào mùa hè này.

Rudiger đề nghị tăng gấp lương khủng để ở lại Chelsea

Trong cuộc dàm phán hợp đồng trước đó, Chelsea đề nghị trả cho Antonio Rudiger 140.000 bảng/tuần, nhưng cầu thủ người Đức từ chối. Anh muốn nhận mức lương cao hơn và sẽ chỉ đồng ý gia hạn nếu The Blues chấp nhận trả mức lương 220.000 bảng/tuần.

Chelsea phải nhanh chóng đưa ra quyết định có đáp ứng yêu cầu của Rudiger hay không. Bởi PSG, Bayern Munich và MU đều đang theo dõi động thái ở Stamford Bridge. Theo Marca, Real Madrid đã rút khỏi cuộc đua này do người đại diện của của cầu thủ 28 tuổi đòi mức phí chuyển nhượng lên tới 20 triệu bảng.