Tổng hợp kết quả vòng 2 CPL-S1: Khí Cà Mau vững ngôi đầu, Spa Lan Ngọc có vé sớm

Khí Cà Mau, Phúc Đạo Diễn thắng đậm, SS FC chính thức nói lời chia tay Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Tây (CPL-S1).

Tâm điểm của vòng 2 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Tây (CPL-S1) là cuộc đối đầu giữa Khí Cà Mau và Lộ 19. Tuy nhiên, trận đấu không đáp lại được kỳ vọng của người hâm mộ khi “đội bóng Đất Mũi” tỏ ra vượt trội trước đại diện xứ Tây Đô.

Trận đấu căng thẳng từ những phút đầu tiên và Lộ 19 là đội bóng có được bàn thắng sớm nhờ cú dứt điểm đẹp mắt của Đức “Ozil”. Dù đánh mất lợi thế, nhưng Khí Cà Mau vẫn rất bình tĩnh, triển khai tốt lối chơi của mình. Vào phút 12, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Kiệt “nhóc”, đội trưởng Trung Hiếu tận dụng cơ hội nổ súng san bằng tỉ số cho Khí Cà Mau.

Khí Cà Mau dù bị dẫn trước từ sớm nhưng đã có màn lộn ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 5-1 trước Lộ 19.

Trong suốt thời gian thi đấu, gương mặt được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là Trung Hiếu, hay còn gọi là Hiếu “Cà Mau”. Thủ quân của “đội bóng Đất Mũi” liên tiếp toả sáng, đánh bại “người gác đền” Phúc Toàn. Hiếu “Cà Mau” lần lượt có thêm 3 bàn thắng vào lưới Lộ 19, hoàn thành show diễn đầy ấn tượng của mình.

Bàn thắng còn lại được ghi bởi Hoàng Du, “kép phụ” vào sân thay người đã ngay lập tức để lại dấu ấn vào cuối trận đấu. Chiến thắng 5-1 giúp Khí Cà Mau có thêm 3 điểm và củng cố ví trí đầu bảng B.

VLXD Trường An đã phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp và không còn cơ hội vào vòng bán kết.

Ở trận đấu còn lại, VLXD Trường An nhận trận thua thứ hai. Quang Vinh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Friends đánh bại đối thủ, mang về 3 điểm đầu tiên cho đội tại CPL-S1. Với kết quả trên, VLXD Trường An chưa thể có được điểm số đầu tiên.

Bảng A chứng kiến cuộc đọ sức kịch tính của Capeco và Spa Lan Ngọc. “Vua đấu cúp miền Tây” tiếp tục thị uy sức mạnh của mình với chiến thắng 2-1 trước đại diện Cần Thơ.

Spa Lan Ngọc có chiến thắng kịch tính trước Capeco.

Tương tự như kịch bản trong trận đấu giữa Spa Lan Ngọc và Phúc Đạo Diễn, đại diện Kiên Giang ghi được hai bàn thắng từ rất sớm rồi lại để đội bạn rút ngắn khoảnh cách xuống còn 1.

Hai pha lập công của Hữu Hoài và Văn Ngọc là vừa đủ để Spa Lan Ngọc có được 3 điểm. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Hoài Ân không thể cứu vãn trận đấu để giúp Capeco mang về một điểm.

Một trận đấu đáng chú ý khác ở bảng B chính là cuộc đọ sức giữa SS FC và Phúc Đạo Diễn. Đội bóng An Giang đã có một chiến thắng tưng bừng với 8 lần đưa bóng vào lưới. Liên tiếp là các bàn thắng của Lâm Nghĩa Hiệp, Hoàng Hải, Chí Cường, Trung Kiên và Tấn Đức.

Phúc Đạo Diễn đã có màn hủy diệt SS FC.

Trước một đối thủ quá máu lửa, các học trò của HLV Lê Thanh Hải chỉ gỡ được duy nhất một bàn thắng nhờ công Chính Nghiêm. Trận đấu kết thúc với tỷ số 8-1 cho Phúc Đạo Diễn, 3 điểm đầu tiên cho đội bóng “xứ Bảy Núi”.

Trải qua hai vòng đấu, SS FC là đội bóng đầu tiên chính thức nói lời chia tay Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Tây (CPL-S1). Trong khi đó, Spa Lan Ngọc có tấm vé sớm và cơ hội tiến vào vòng bán kết vẫn còn nguyên cho 6 đội bóng còn lại.

Tổng hợp kết quả vòng 2 CPL-S1 ngày 24/07.

Theo Vietfooball.

 Trung Hiếu