Tổng hợp kết quả vòng 3 KPL-S3: Vạn Tín ngược dòng không tưởng, Thành Thành xây chắc ngôi đầu

Vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Trung KPL-S3 tiếp tục diễn ra với những trận cầu vô cùng hấp dẫn. Trong đó, tâm điểm chính là cuộc đọ sức giữa Olympic Gym và Vạn Tín.

Ở lượt trận 14h30 trên sân 1, Thành Thành FC tiếp tục khẳng định sức mạnh khi dễ dàng đánh bại 2T với các pha lập công của Đức Thịnh và Tuấn “sái”. Thắng lợi 2-0 cũng giúp cho Thành Thành giữ vững ngôi đầu BXH với 9 điểm tuyệt đối.

Thành Thành đang là ứng cử viên sáng cho chức vô địch KPL-S3.

Trong trận đấu cùng giờ trên sân 2, dù bị dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp 1 nhưng Phủi Phú Yên đã chơi cực kỳ kiên cường khi liên tiếp có được 2 bàn thắng trong 30 phút thi đấu còn lại để ấn định tỉ số hòa 2-2 chung cuộc.

Tâm điểm vòng 3 KPL-S3 là cuộc đọ sức giữa Vạn Tín với Olympic Gym diễn ra lúc 16 giờ trên sân 1. Trước vòng đấu, Vạn Tín và Olympic Gym chia nhau vị trí thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, 60 phút diễn ra trên sân SVĐ Đại học Nha Trang đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn và đầy bất ngờ.

Olympic Gym và Vạn Tín đã cống hiến cho khán giả một trong những trận cầu hay nhất giải.

Chỉ sau 13 phút đầu tiên, đã có tới 5 bàn thắng được ghi khi Olympic Gym là đội vươn lên dẫn trước. Những tưởng Olympic Gym sẽ có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước tuy nhiên phút thứ 58, Bảo Chung bất ngờ đốt lưới nhà để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Trước khi trận đấu khép lại, Văn Mỹ đã trở thành người hùng của Vạn Tín với bàn thắng ấn định chiến thắng kịch tính 4-3 trước Olympic Gym.

Ở trận đấu còn lại, Đồng Đế Khánh Hòa đã có được chiến thắng đầu tiên tại giải đấu năm nay khi đánh bại Friendly - Zen Hà Quang 2 với tỉ số 4-0. Như vậy, sau 3 vòng đấu đầu tiên, Friendly - Zen Hà Quang 2 là đội bóng duy nhất chưa có được điểm số nào.