Tổng hợp kết quả vòng 5 KPL-S3: Tỷ số không tưởng

Chiều 06/08, các trận đấu sôi động của vòng 5 KPL-S3 đã diễn ra với những kết quả không tưởng.

Trận đấu gây ra bất ngờ nhất chính là cuộc đọ sức giữa Tuấn Hương và Đồng Đế Khánh Hòa. Tuy nhiên, sự bất ngờ không đến từ một diễn biến kịch tính mà chính là việc các cầu thủ Đồng Đế Khánh Hòa đã "nã" vào lưới Tuấn Hương tới 15 bàn để giành chiến thắng với tỷ số 15-2 sau 60 phút thi đấu.

Các cầu thủ Đồng Đế Khánh Hòa (áo xanh) đã không hề "giữ khách" khi đọ sức với đội cuối bảng Tuấn Hương.

Trong đó, Thái An đã có cho mình tới 6 bàn thắng ở các phút thứ 8, 19, 23, 37, 42, 44. Các pha lập công ngày giúp cầu thủ của Đồng Đế Khánh Hòa chắn chắn vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua vua phá lưới tại KPL-S3 năm nay. Ngoài ra, Thành Huân có cho mình một cú hattrick và My Ser có một cú đúp. Những bàn thắng còn lại của Đồng Đế Khánh Hòa được ghi do công của Thế Kiên, Văn Duy, Hoàng Hào và Anh Cao. Trong khi đó, dù rất nỗ lực song Hữu Trọng chỉ có thể đem về cú đúp bàn thắng an ủi cho Tuấn Hương. Với kết quả này, Tuấn Hương tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng.

Chiến thắng 2-0 trước Thành Thành giúp các cầu thủ Vạn Tín vươn lên ngôi đầu bảng KPL-S3 sau khi vòng 5 kết thúc.

Ở trận cầu tâm điểm của vòng đấu giữa Thành Thành và Vạn Tín đã diễn ra hấp dẫn. Trong một thế trận giằng co kịch tính, các cầu thủ Vạn Tín là những người tỉnh táo hơn để giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 với các pha lập công của Tư Duy ở phút 13 và Phúc Đức ở phút thứ 38. Trong khi đó, Thành Thành dù ép sân trong cả trận đấu và thậm chí có cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền cũng không thể chiến thắng được Văn Hân trong một ngày thủ môn của Vạn Tín đã thi đấu quá xuất sắc.

Chiến thắng này cũng giúp Vạn Tín vượt qua Thành Thành để chiếm ngôi đầu bảng bởi ở trận đấu diễn ra sau đó, Olympic Gym cũng bất ngờ để thua 2T FC với tỷ số 2-1. Trong khi đó, Phủi Phú Yên cũng giành chiến thắng 3-1 trước Friendly - Zen Hà Quang.

 Trung Hiếu