Trận Việt Nam vs Oman tổ chức ở đâu?

Trận Việt Nam vs Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á tổ chức ở đâu là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Với ĐT Việt Nam, Oman là một trong những đối thủ được xem là vừa sức với thầy trò HLV Park Hang-seo. Oman hiện đang đứng thứ 78 trên BXH FIFA, so với vị trí thứ 95 của ĐT Việt Nam.

Oman khởi đầu chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á bằng chiến thắng bất ngờ trước Nhật Bản. Không được đánh giá cao trong bảng đấu, song đội bóng Tây Á cho thấy họ là một đội bóng không hề dễ chơi với hàng phòng ngự thi đấu chặt chẽ. Các ngôi sao của Nhật Bản từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọc thủng lưới Oman.

Trận đấu giữa Oman và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10 trên sân Sultan Qaboos ở thủ đô Muscat của Oman.

Một góc sân Sultan Qaboos trong trận đấu của ĐT Oman

Sân Sultan Qaboos nằm trong khu phức hợp thể thao Sultan Qaboos Sport Complex ở thủ đô Muscat. Đây là một sân vận động đa năng, hiện được sử dụng chủ yếu cho các trận đấu bóng đá, bên cạnh đó sân Sultan Qaboos cũng có đầy đủ các trang thiết bị tổ chức các nội dung trong môn điền kinh. Sân ban đầu có sức chứa hơn 40.000 người, nhưng sau khi cải tạo gần đây, sức chứa đã giảm xuống còn 34.000 người. Đây là sân nhà của ĐTQG Oman.

Sân Sultan Qaboos đã được sử dụng làm SVĐ chính trong Cúp các quốc gia vùng Vịnh năm 2009, và cũng từng được sử dụng trong khuôn khổ Cúp các quốc gia vùng Vịnh năm 1996. Khu phức hợp thể thao Sultan Qaboos Sport Complex có đội ngũ an ninh được đánh giá tốp đầu châu Á, ngoài ra còn có hơn 10.000 chỗ đậu xe.