Trực tiếp Angers vs Nice trên kênh nào?

Trận Angers vs Nice chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Angers vs Nice ở vòng 10 Ligue 1 2021/2022.

Xem trực tiếp Angers vs Nice ở đâu, kênh nào? 

Khoảng cách giữa Angers và Nice giờ đây chỉ là 3 điểm. Nice hiện nay đang đứng vị trí thứ 3 trên BXH với 20 điểm. Trong khi đó, Angers dứng thứ 7 với 17 điểm. 

Angers có khởi đầu khá tốt mùa giải này. Tuy nhiên trong gia đoạn gần đây, đội bóng này đang có dấu hiệu xuống sức. Trong 7 trận đấu vừa qua, Angers chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng tại Ligue 1. 

Giành được 11 điểm sau 15 trận đấu đầu tiên, Angers không thể duy trì điều này khi trong 18 trận vừa qua, họ chỉ giành được 6 điểm. Nếu không thể giành thêm kết quả có lợi, nhiều khả năng 2 đội bóng đang cùng 17 điểm với Angers là Nantes và Monaco sẽ đe dọa đến vị trí thứ 7 của đội bóng này. 

Nice được đánh giá cao hơn

Hiện nay hiệu suất làm bàn của Nice là rất đáng nể. Họ đã có 21 bàn thắng trong mùa giải này, chỉ kém đội đầu bảng PSG. Tuy nhiên, đội bóng này không thể giữ sạch lưới trong 4 trận đấu vừa qua. Dù vậy, Nice mới chỉ nhận 8 bàn thua mùa giải này. 

Thành tích đối đầu với Nice cũng vượt trội so với Angers. Mùa giải trước, đội bóng này có 2 lần giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ. Ngoài ra, Nice chỉ thua đúng 1 trận trong 8 lần chạm trán với Angers. 

Trận Angers vs Nice sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 31/10 và được phát sóng trực tiếp trên ON Sports News.