Trực tiếp Anh vs Pháp lúc 2h ngày 11/12, tứ kết World Cup 2022

Tại tứ kết World Cup 2022, màn thư hùng giữa Anh và Pháp là trận đấu thu hút nhiều sự quan tâm nhất khi cả hai bên đều sở hình đội hình toàn sao.

Link trực tiếp Anh vs Pháp: TẠI ĐÂY

Đến với World Cup 2022 với tư cách đội tuyển có giá trị đội hình cao nhất, Anh nhận được rất nhiều sự kỳ vọng nhưng đi kèm với đó cũng là những áp lực không nhỏ dành cho họ. Tuy nhiên đến lúc này, Harry Kane và các đồng đội đã phần nào chứng minh được tài năng của mình.

Tại khuôn khổ bảng B, ngoài trừ trận đấu để Mỹ cầm chân đội tuyển Anh đều có màn trình diễn đáng nhận được những lời khen ngợi khi dễ dàng đè bẹp Iran và Xứ Wales. Tiến đến vòng 16 đội, Tam Sư cũng không mất quá nhiều sức để đánh bại một Senegal thiếu vắng Sadio Mane và giành vé vào tứ kết.

Với chất lượng đội hình tốt, đội tuyển Anh luôn thể hiện lối chơi tấn công áp đảo các đối thủ. Tuy nhiên, đối đầu với Pháp ở trận đấu tới sẽ khiến họ không dễ làm được điều này khi mà đẳng cấp của nhà đương kim vô địch World Cup là hoàn toàn khác biệt so với những đối thủ mà thầy trò HLV Gareth Southgate từng chạm mặt.

Màn đối đầu giữa Mbappe và Walker được dự báo sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả trận đấu

Bên kia sân, Pháp cũng có hành trình ấn tượng tính đến lúc này. Với đội hình toàn sao cùng sự kinh nghiệm dẫn dắt của HLV Didier Deschamps, đội bóng của đất nước hình lục lăng đã không gặp nhiều trở ngại trên con đường tiến vào tứ kết.

Tuy nhiên, để hiện thực hóa mục tiêu bảo vệ ngôi vương của mình, đội tuyển Pháp cần thể hiện được bản lĩnh trong những trận đấu lớn. Và đối đầu với Anh sẽ là cơ hội để chứng minh điều này.

Ở trận đấu sắp tới, các CĐV Pháp chắc chắn vẫn sẽ trông chờ rất nhiều vào Kylian Mbappe, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại kỳ World Cup lần này với 5 bàn thắng. Ngoài ra, Olivier Giroud cùng Antoine Griezmann cũng sẵn sàng nhận nhiệm vụ xé lưới thủ môn Jordan Pickford.

Đội hình dự kiến Anh vs Pháp:

Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Henderson, Rice, Bellingham; Saka, Kane, Foden.

Pháp: Lloris; Kounde, Varane, Upamecano, Hernandez; Griezmann, Tchouameni, Rabiot; Dembele, Giroud, Mbappe.