Trực tiếp Bordeaux vs PSG trên kênh nào?

Trận Bordeaux vs PSG chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Bordeaux vs PSG ở vòng 13 Ligue 1 2021/2022.

Xem trực tiếp Bordeaux vs PSG ở đâu, kênh nào?

Bordeaux đang đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH Ligue 1 với 12 điểm. Lúc này, đoàn quân của HLV Vladimir Petkovic chỉ nhiều hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

Les Girondins chỉ thua 1 trong số 7 trận gần nhất tại Ligue 1 trước chuyến làm khách đến sân của PSG, trong đó hòa 4 trận. Nhưng vấn đề lớn là họ nhận tới 24 bàn thua, nhiều thứ 3 ở Ligue 1. Trụ cột trên hàng công của Bordeaux, tiền đạo Hwang Ui-Jo đã bị căng cơ gân khoeo và không thể góp mặt trong trận đấu này. Rất nhiều những yếu tố bất lợi đang hướng về phía đội khách và họ khó có thể tạo ra bất ngờ trên Parc des Princes.

PSG vẫn đang thống trị Ligue 1 mùa này.

Phía bên kia chiến tuyến, PSG vẫn đang đứng đầu BXH với 31 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ nhì tới 7 điểm. Thầy trò HLV Pochettino cũng là đội ghi bàn tốt nhất giải đấu với 26 pha lập công.

Tuy nhiên, phong độ của PSG đang thiếu ổn định. Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ thắng 3 trận, nhưng trong đó có 2 trận thắng nhờ những pha lập công ở phút chót.

Những kết quả thiếu thuyết phục này khiến các CĐV không thể hài lòng, bởi HLV Pochettino đang sở hữu một đội hình có nhiều cái tên tài năng. Dù vậy, so với Bordeaux, đội chủ sân Parc des Princes vẫn chiếm ưu thế vượt trội.

Trận Bordeaux vs PSG sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 7/11 và được phát sóng trực tiếp trên ON Sports News.