Trực tiếp Brentford vs Chelsea trên kênh nào?

Trận Brentford vs Chelsea chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Brentford vs Chelsea ở vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Brentford vs Chelsea ở đâu, kênh nào?

Chelsea phải rất chật vật mới đánh bại được Brentford với tỉ số tối thiểu trong cuộc đối đầu diễn ra hồi tháng 10. Thách thức khó khăn tương tự đang chờ đợi đoàn quân của HLV Thomas Tuchel khi họ một lần nữa phải đến làm khách trên sân của đối thủ này ở vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Phong độ của Chelsea lúc này không còn tốt như đầu mùa giải. Trong 5 trận gần nhất, nhà đương kim vô địch Champions League chỉ có được một chiến thắng và đó là 3 điểm đầy kịch tính trước Leeds United, với bàn thắng quyết định là quả phạt đền ở phút cuối.

Brentford từng khiến Chelsea chật vật.

Những tổn thất về lực lượng, đặc biệt là hàng tiền vệ, là lý do khiến Chelsea sa sút trong thời gian gần đây. May cho HLV Tuchel là N'Golo Kante và Mateo Kovacic đã trở lại. Dẫu vậy, khi những cầu thủ đá biên bắt đầu bị bắt bài, Chelsea lại thiếu phương án tấn công khi bộ đôi tiền đạo đắt giá của họ vẫn đang phải ngồi ngoài.

Trong khi đó, Brentford vẫn là một đội bóng khó bị đánh bại. Sau những trận đấu không thành công hồi tháng 10, đội bóng của HLV Thomas Frank dần tìm lại phong độ từ cuối tháng 11. Trong 5 trận đấu gần nhất, Brentford chỉ nhận 1 thất bại trước Tottenham đang ở phong độ cao dưới thời HLV Antonio Conte.

Về lực lượng, cả 2 đội đều có những tổn thất đáng kể vì dịch Covid-19 và những chấn thương. Cả 2 HLV đều phải có những tính toán xoay vòng đội hình với lực lượng mỏng trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc này.

Chelsea sẽ không có Romelu Lukaku, Timo Werner, Callum Hudson-Odoi vafBen Chilwell do Covid-19. Trevoh Chalobah và Hakim Ziyech vừa dính chấn thương trong khi Ruben Loftus-Cheek và Jorginho vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Brentford chào đón sự trở lại của Ivan Toney sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính, nhưng Ethan Pinnock vẫn chưa thể ra sân trở lại. Bên cạnh đó, David Raya, Julian Jeanvier, Joshua Dasilva và Kristoffer Ajer vẫn đang nghỉ dàu hạn.

Trận Brentford vs Chelsea diễn ra lúc 2h45 ngày 23/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports TV.