Trực tiếp Chelsea vs Burnley trên kênh nào?

Trận Chelsea vs Burnley chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Chelsea vs Burnley ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp Chelsea vs Burnley ở đâu, kênh nào?

Ở giải Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea là đội bóng đáng sợ và hiệu quả nhất khi vào lúc này, rất khó có đội bóng nào đủ khả năng đánh bại The Blues.

Bằng chứng là tính trên mọi đấu trường, The Blues mới chỉ nhận có 2 thất bại trước Man City và Juventus với cùng tỉ số 0-1. HLV Tuchel đang sở hữu một đội hình có chiều sâu rất ấn tượng cùng một phong độ ổn định, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Mendy trong khung thành đã ra sân 14/16 trận từ đầu mùa và sở hữu tỉ lệ giữ sạch lưới ấn tượng với 57,1%. Bên cạnh đó, hàng hậu vệ của HLV người Đức cũng được tổ chức hết sức chặt chẽ và kỷ luật và đây chính là điểm tựa sức mạnh cho đội bóng thành London.

Trong khi phía trên đầu ra bàn thắng của hàng công chưa thực sự như mong đợi của người hâm mộ cùng với những chấn thương đáng tiếc mà Lukaku vs Werner thì hàng thủ vẫn đảm bảo cho Chelsea những bàn thắng để mang lại những chiến thắng quán trọng.

Trận đấu với Burnley hứa hẹn là một thử thách dễ dàng đối với Đương kim vô định Champion League

Về phần đối diện, Burnley mới chỉ dành được vỏn vẹn 1 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này với chiến thắng 3-1 trước tân binh Brentford ở vòng trước. Bên cạnh đó, phong độ thi đấu trên sân khách của HLV Sean Dyche cùng các học trò cũng đang rất thấp với thành tích 3 thua, 2 hòa sau 5 trận đấu từ đầu mùa. 

Dễ dàng có thể thấy, trận đấu tới đây sẽ là một màn thị uy sức mạnh Chelsea trước Burnley và 3 điểm là điều dễ dàng nằm trong bàn tay của Tuchel để nhằm củng cố vị trí đầu bảng và gây sức ép cho các đối thủ bám đuổi phía sau.

Trận Chelsea vs Burnley diễn ra lúc 22h00 ngày 6/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).