Trực tiếp MU vs Man City trên kênh nào?

Trận MU vs Man City chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận MU vs Man City ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp MU vs Man City ở đâu, kênh nào?

MU đang có phong độ khá tốt khi Ole mạnh dạn thay đổi khi sử dụng hệ thống 3 trung vệ, với đội hình 3-4-1-2 và cùng với đó là sự xuất sắc của siêu sao Ronaldo. Ole đã vượt qua 2 trong 3 cửa ải mà mình được giao. Trận derby thành Manchester tới đây sẽ là thử thách cuối cùng quyết định chiếc ghế HLV của Bầy quỷ đỏ.

Bước vào trận tiếp đón đối thủ cùng thành phố, Ole nhận tổn thất lực lượng về mặt phòng ngự khi Varane gặp chấn thương trong trận đấu mới đây và phải ngồi ngoài tới 1 tháng. Bên cạnh đó, với việc Lindelof còn bỏ ngỏ khả năng ra sân tại trận đấu tới đây, Ole sẽ phải rất đau đầu trong việc lựa chọn sơ đồ tối ưu cho mình.

Ở phía đối diện, Nửa xanh thành Man vừa có trận thắng hủy diệt 4-1 tại đấu trường Châu Âu sau cú ngã ngựa trước Crystal Palace tại vòng đấu thứ 10. Cũng chính ở trận thua đó, hậu vệ Laporte phải nhận thẻ đỏ và sẽ vắng mặt ở trận thư hùng tới đây. Ngoài ra Tores vẫn phải ngồi ngoài do chưa bình phục chấn thương.

Ole cần một trận thắng để giữ chiếc ghế của mình tại sân Old Trafford

Trong bối cảnh Pep vẫn chưa tìm được tiền đạo ưng ý trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi, Man City vẫn đang sử dụng đội hình không có trung phong thực thụ đã thành công ở mua giải trước. Nhưng cho tới hiện tại đoàn quân áo xanh vẫn chưa có cho mình một hiệu suất ghi bàn ấn tượng khi chỉ có 20 bàn thắng, kém xa hai đội đầu bảng là Chelsea 26 bàn và Liverpool 29 bàn. 

Ole cần một trận thắng để giữ chiếc ghế của mình tại sân Old Trafford. Pep cần trọn vẹn 3 điểm để sửa chữa sai lầm trận đấu trước và bám sát đội đầu bảng Chelsea. Với tất cả các tính chất trên, màn thư hùng tới đây hứa hẹn sẽ rất khốc liệt và mãn nhãn.

Thành tích đối đầu đang nghiêng về phía Ole và các học trò khi trong 5 trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ thắng tới 3, hòa 1 và thua 1. Tuy nhiên trong bối cảnh hiện tại, về mặt lực lượng cũng như chất lượng đội hình thì rõ ràng Nửa xanh đang có ưu thế lớn hơn hẳn đối thủ. Tất nhiên, trong một trận cầu lớn và có tính chất căng thẳng như Derby thành Manchester, ta không thể đoán trước điều gì.

Trận MU vs Man City diễn ra lúc 19h30 ngày 6/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC