Trực tiếp Norwich vs MU trên kênh nào?

Trận Norwich vs MU chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Norwich vs MU ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Norwich vs MU ở đâu, kênh nào?

Norwich đang đứng cuối BXH Premier League với chỉ 10 điểm sau 15 vòng đầu tiên. Sau khi HLV Dean Smith lên nắm quyền, tinh thần chiến đấu của Chim hoàng yến đã được cải thiện rất nhiều. Trong 5 trận gần nhất, Norwich thắng 2 và hòa 2, chỉ để thua 1 trận. Lúc này, họ đang kém đội đứng thứ 17 Watford chỉ 3 điểm, nhưng sẽ còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết vào lúc này.

Norwich đang là đội bóng có thống kê tệ nhất Premier League ở cả tấn công và phòng thủ. Họ mới chỉ ghi được 8 bàn thắng và nhận tới 31 bàn thua. Hiệu số -23 cũng là thấp nhất trong số 20 đội. Có thể thấy hành trình để trụ lại giải đấu số 1 nước Anh còn rất nhiều chông gai với Norwich, nhưng không phải bất khả thi.

MU sẽ đối đầu với đội bét bảng Norwich.

Đối thủ của Norwich ở vòng 15 sẽ là MU, đối thủ đang xếp thứ 6 trên BXH. Quỷ đỏ cũng vừa trải qua sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền. Sau 2 trận đầu tiên dưới thời nhà cầm quân người Đức, MU thắng 1 và hòa 1, chỉ còn kém đội xếp thứ 4 là West Ham 3 điểm.

Trong tháng 12 này, lịch thi đấu của đội chủ sân Old Trafford rất thuận lợi khi chỉ phải gặp những đối thủ yếu là Norwich, Brentford, Brighton, Newcastle và Burnley. Đây là cơ hội để đoàn quân của Rangnick tích lũy điểm số và trở lại top 4.

Ở trận gặp Young Boys vào giữa tuần, HLV Rangnick sử dụng một đội hình hoàn toàn mới với những cầu thủ trẻ. Các trụ cột được nghỉ ngơi và có thể ra sân với thể lực tốt nhất vòa cuối tuần này.

Trận Norwich vs MU diễn ra lúc 00h30 ngày 12/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).