Trực tiếp Pháp vs Australia lúc 2h ngày 23/11, bảng D World Cup 2022

Dù không có được sự phục vụ của nhiều trụ cột nhưng Le Bleus vẫn được cho là không quá khó khăn để giành 3 điểm trước Australia.

Link trực tiếp Pháp vs Australia: TẠI ĐÂY

Đội tuyển Pháp bước vào World Cup 2022 với tâm thế của nhà đương kim vô địch, tuy nhiên không may mắn cho HLV Didier Deschamps khi rất nhiều cầu thủ quan trọng của ông đều vắng mặt vì chấn thương. Từ Paul Pogba, N'Golo Kanté, Presnel Kimpembe, Christopher Nkunku đến Karim Benzema lần lượt đã phải chia tay với giấc mơ được thi đấu ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Việc không có lực lượng tốt nhất của đội tuyển Pháp đã khiến một số CĐV nghĩ về viễn cảnh không mấy tốt đẹp dành cho họ ở kỳ World Cup năm nay. Bởi lẽ, trong 5 kỳ World Cup gần nhất, có tới 4 nhà ĐKVĐ phải dừng bước ngay từ vòng bảng. Và Những chú gà trống Gaulois đã trải qua điều này, khi phải sớm chia tay giải đấu vào năm 2002 với vị trí cuối bảng và vỏn vẹn 1 điểm.

Tuy nhiên, việc chỉ phải nằm ở bảng D cùng những đối thủ không quá mạnh là Đan Mạch, Australia và Tunisia, đội tuyển Pháp hoàn toàn có thể đi tiếp cùng ngôi đầu. Và ở trận đấu đầu tiên, họ cần chứng minh được đẳng cấp của mình trước đại diện châu Á.

Ở World Cup 2018, ĐT Pháp đã đánh bại Australia với tỷ số 2-1

Nếu không có gì bất ngờ, nhà ĐKVĐ World Cup sẽ triển khai thế trận dồn ép với những miếng đánh đa dạng. Trong số này, tốc độ và kỹ thuật của Kylian Mbappe hứa hẹn sẽ khiến đối thủ phải đau đầu.

Phía bên kia chiến tuyến, Australia không được đánh giá cao. Thậm chí, họ còn được cho là đội tuyển yếu nhất bảng. Chính vì lẽ đó, thật khó để đội bóng đến từ xứ sở chuột túi làm nên một điều kỳ diệu ở bảng D.

Ngay ở lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Graham Arnold đã phải đụng độ nhà ĐKVĐ của giải đấu là đội tuyển Pháp. Với đẳng cấp vượt trội của đối thủ, họ chắc chắn sẽ phải chọn lối chơi phòng ngự và chờ đợi vào những pha phản công hiếm hoi.

Dẫu vậy, rất khó để Australia có được dù là 1 điểm trước Pháp nhất là khi họ từng thất bại trước đối thủ cách đây hơn 4 năm. Xét rộng ra, đội bóng có biệt danh Socceroos đã thất bại 4/5 lần chạm mặt những người đồng nghiệp đến từ đất nước hình lục lăng.

Đội hình dự kiến:

Pháp (3-4-1-2): Lloris; Kounde, Saliba, Badiashile; Pavard, Tchouameni, Rabiot, Mendy; Griezmann; Giroud, Mbappe

Australia (4-5-1): Ryan; Atkinson, Wright, Rowles, Behich; Boyle, Mooy, Hrustic, Irvine, Leckie; Duke

 Anh Quân