Trung vệ Đình Trọng chưa hài lòng với sự trở lại của mình

Đình Trọng đã màn ra mắt Topenland Bình Đình đầy ấn tượng trong trận đấu gặp HAGL ở vòng 5 V.League 2022. Dù vậy, trung vệ gốc Đa Tốn (Gia Lâm) vẫn chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của mình ở trận đấu đó.

Ở trận đấu với HAGL, HLV Nguyễn Đức Thắng đã gây bất ngờ khi bố trí Đình Trọng thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Đây là điều hoàn toàn mới mẻ với trung vệ sinh năm 1997 cũng như người hâm mộ bởi Đình Trọng luôn được biết tới là một trung vệ "săn Tây" hàng đầu tại V.League trong nhiều mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, màn trình diễn ở vị trí mới trong 40 phút (sau khi thủ môn Tuyên Quang bị thẻ đỏ, Đình Trọng được rút về đá trung vệ) của cầu thủ này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Chính khả năng phán đoán, đánh chặn và đọc tình huống tốt của Đình Trọng đã giúp Topenland Bình Định ngăn chặn được rất nhiều tình huống nguy hiểm bên phía HAGL.

Đình Trọng đã có màn thể hiện tương đối tốt trong vai trò mới.

Dù vậy, với bản thân Đình Trọng, anh vẫn chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của mình ở trận đấu đó. "Khi còn đá giải trẻ, cũng có một vài lần tôi đá tiền vệ phòng ngự. Nhưng khi lên đá V.League và trước một đối thủ mạnh thì điều đó thực sự là một trải nghiệm hoàn toàn mới. Tôi cảm thấy mình chưa có được màn trình diễn tốt nhất như khi đá trung vệ", Đình Trọng chia sẻ trong buổi tập gần nhất.

Mặc dù vậy, với Đình Trọng ở thời điểm hiện tại, việc được ra sân thường xuyên mới là điều quan trọng nhất. Cầu thủ sinh năm 1997 cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui khi được trở lại thi đâu tại V.League sau một thời gian dài. Với một cầu thủ trong khi lấy lại phong độ thì việc quan trọng nhất là phải được thi đấu nhiều nhất có thể. Điều đó sẽ giúp cầu thủ mau chóng trở lại với phong độ tốt nhất".

Việc Đình Trọng lấy lại phong độ cao nhất là tín hiệu tích cực với cả HLV Nguyễn Đức Thắng và HLV Park Hang-seo.

Đình Trọng là một trong những tân binh đình đám của Topenland Bình Định ở mùa giải V.League 2022 năm nay. Tuy nhiên, việc dính chấn thương đã khiến trung vệ này phải chờ tới tận vòng 5 mới có thể ra mắt các CĐV sân Quy Nhơn. Dù vậy, những gì đã thể hiện trong cuộc đọ sức với HAGL của cầu thủ này được HLV Đức Thắng đánh giá khá cao.

Hiện tại, Đình Trọng đang cùng các đồng đội di chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận đấu gặp Sài Gòn FC ở vòng 6. Trong buổi tập gần nhất, cầu thủ này chỉ tập riêng cùng HLV thể lực. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề quá nghiêm trọng bởi HLV Đức Thắng chỉ muốn cậu học trò của mình có thêm thời gian nghỉ ngơi. Nhiều khả năng, Đình Trọng vẫn sẽ ra sân trong trận đấu ở vòng 6 V.League tới đây. Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Topenland Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 10/07 trên SVĐ Thống Nhất.