U19 Việt Nam tung đội dự bị trận gặp U19 Brunei

Chiều 05/07, U19 Việt Nam đã có buổi tập chuẩn bị cho cuộc đọ sức với U19 Brunei diễn ra sau đây 1 ngày.

Do tần suất thi đấu dày đặc (2 ngày/trận) nên buổi tập chiều 05/07 của U19 Việt Nam diễn ra khá nhẹ nhàng. Nhóm cầu thủ đá chính chỉ tập thả lỏng, chạy vòng quanh sân rồi ngâm nước đá.
Trong khi đó, nhóm cầu thủ dự bị được yêu cầu tập nặng hơn với những bài phối hợp tấn công ở khoảng 1/4 cuối sân. Với việc chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn là U19 Brunei nên nhiều khả năng HLV Đinh Thế Nam sẽ tung đội hình dự bị ở trận đấu sắp tới.
Điều đó sẽ giúp các trụ cột được nghỉ ngơi chuẩn bị cho những trận đấu khó khăn sắp tới cũng như tạo điều kiện cho các cầu thủ chưa có nhiều cơ hội đá chính được thể hiện khả năng.
Đình Bắc bị rách da đầu và phải khâu 5 mũi. Tuy nhiên, ở buổi tập chiều 05/07, cầu thủ này vẫn ra sân thả lỏng cùng toàn đội và tỏ ra khá thoải mái.
Ở cuối buổi tập, thuyền trưởng của U19 Việt Nam hướng dẫn khá tỉ mỉ các phương án hãm thành đối phương cũng như cách thức tổ chức phòng ngự
Sau 2 trận đấu, U19 Brunei đã để thua 14 bàn và chưa ghi được bàn nào. Đây sẽ là "quân xanh" lý tưởng để thầy trò HLV Đinh Thế Nam tiếp tục chuẩn bị các mảng miếng chiến thuật cho những trận đấu khó khăn phía trước.
Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Brunei sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 06/07 trên SVĐ SVĐ Madya Senayan.
 Trung Hiếu