U20 Indonesia luyện bài tập cực dị, quyết tâm "phục thù" Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận đấu với U20 Việt Nam sắp tới, HLV Shin Tae-yong đã đưa ra các bài tập cực dị khiến nhiều cầu thủ U20 Indonesia lả đi vì nắng.

Theo tờ Bola Sports, HLV Shin Tae-yong đã đưa ra những bài tập vô cùng khắc nghiệt cho các cầu thủ U20 tại vòng loại U20 châu Á 2023. Sau chiến thắng 4-0 trước Timor Leste, chiến lược gia người Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò phải ra đứng nắng vào giữa trưa.

Bài tập được bắt đầu từ 10h đến 12h với cường độ từ nhẹ đến trung bình. Dưới nắng nóng gay gắt, nhiều cầu thủ bị choáng, một số khác suýt bị lả đi vì mệt.

HLV Shin Tae-yong yêu cầu các học trò tập luyện giữa trưa nắng.

HLV Shin Tae-yong khẳng định việc tập luyện dưới cái nắng gay gắt như vậy sẽ giúp các cầu thủ phục hồi thể trạng nhanh nhất. Tình trạng mệt mỏi của các cầu thủ sau trận đấu có thể được cải thiện bằng cách đổ mồ hôi.

"Sức nóng của mặt trời cũng làm tăng hiệu quả so với một buổi tập thể dục nhẹ nhàng. Một số cầu thủ chơi trong trận đấu với Timor Leste nhận được bài tập nhẹ hơn, trong khi những người không thi đấu phải tập nặng hơn. Vì vậy, mặt trời sẽ giúp ích khi chúng ta tập thể dục. Chúng tôi đã cố tình chọn khung giờ này", HLV Shin Tae-yong khẳng định.

U20 Indonesia giành chiến thắng 4-0 trước U20 Timor Leste tại trận ra quân vòng loại U20 châu Á.

Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 ở trận ra quân trước Timor Leste, U20 Indonesia sẽ có trận đấu tiếp theo với U20 Hong Kong trên sân Gelora Bung Tomo. Cũng tại lượt trận này, U20 Việt Nam sẽ gặp U20 Timor Leste. Ở lượt trận cuối cùng, U20 Việt Nam sẽ đụng độ với U20 Indonesia để định đoạt tấm vé đi tiếp của bảng F.

Trước đó, tại giải U19 Đông Nam Á vừa qua, U19 Indonesia đã bị U19 Việt Nam gián tiếp loại từ vòng bảng sau trận hoà với U19 Thái Lan. Kết quả này khiến đội chủ nhà ấm ức và đặt hết quyết tâm "phục thù” tại trận đấu ở vòng loại U20 châu Á 2023 sắp tới.