Ưng sao Chelsea, Juventus sẵn sàng để De Ligt tới Tây London

Mới đây, tờ Daily Mail cho biết Juventus đang muốn có sự phục vụ của Timo Werner (Chelsea) nhằm tăng cường hàng công trong bối cảnh họ vừa chia tay Paulo Dybala.

Theo tờ báo của Anh, đội bóng thành Turin muốn tiền đạo người Đức là một phần trong thương vụ chuyển nhượng Matthijs de Ligt tới Chelsea. Đây cũng chính là cái tên mà Chelsea đưa vào để thuyết phục Juventus "nhả" trung vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, vướng mắc giữa hai đội bóng đang nằm ở khoản tiền mặt đi kèm.

Juventus đang muốn có Timo Werner trong thương vụ thỏa thuận đưa Matthijs de Ligt tới Chelsea.

Trước đó, Chelsea đã đưa ra đề nghị gồm 40 triệu Euro (khoảng 34,4 triệu Bảng) kèm Timo Werner hoặc Christian Pulisic để hỏi mua cựu đội trưởng Ajax nhưng bị từ chối. Rất có thể trong thời gian tới, tỷ phú Todd Boehly sẽ đưa ra một lời đề nghị mới để đưa trung vệ người Hà Lan tới sân Stamford Bridge.

Suốt cả mùa hè này, HLV Tuchel vẫn luôn xem Matthijs de Ligt là ưu tiên hàng đầu của ông trong việc gia cố hàng thủ sau sự ra đi của Rudiger và Andreas Christensen. Trung vệ người Hà Lan được đánh giá cao ở khả năng chỉ huy hàng thủ và sẽ là sự thay thế trong tương lai cho "lão tướng" Thiago Silva. Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang đàm phán với Man City để có thể đưa trung vệ Nathan Ake trở lại Tây London.

Man City sẵn sàng để Raheem Sterling ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý.

Ngoài ra, Chelsea cũng đang rất tích cực đàm phán với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh để có thể chiêu mộ tiền đạo Raheem Sterling. Theo Sportmail, tiền đạo người Anh đã có những cuộc trò chuyện rất tích cực với HLV Tuchel và tỷ phú Todd Boehly sẽ cố gắng để hoàn tất thương vụ này vào tuần tới.

Với Chelsea, kể từ khi mùa giải kết thúc, đội bóng Tây London vẫn chưa hoàn tất một bản hợp đồng nào. Tuy nhiên, điều đó chủ yếu đến từ việc những ông chủ mới của Chelsea muốn ổn định thượng tầng trước khi tiến hành những thương vụ chuyển nhượng. Trong những ngày qua, báo chí Anh đều đồng loạt đưa tin Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Leeds United về việc mua lại tiền đạo Raphinha với mức giá 65 triệu Bảng. Tuy nhiên, thương vụ kể trên vẫn chưa hoàn thành do cầu thủ người Brazil vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị mới từ Barcelona.

 Trung Hiếu