Van de Beek hậm hực khi không được vào sân

Chiến thắng đầy kịch tính 2-1 trước Villarreal có thể khiến cho các khán đài tại Old Trafford bùng nổ thế nhưng có một cầu thủ của MU không vui. 

Dù giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gặp không ít khó khăn. Đội khách là những người mở tỷ số trước do công của Pablo Alcacer vào phút thứ 53. Trước đó trong hiệp 1, Villarreal cũng là đội bóng tạo ra nhiều pha hãm thành nguy hiểm. Nếu như không có sự xuất sắc của De Gea, có lẽ MU đã phải nhận bàn thua từ sớm. 

Sau đó, Solskjaer nhận thấy cần phải thay đổi nhân sự để giúp thế trận MU cải thiện. Chiến lược gia người Na Uy tung lần lượt Nemanja Matic, Edinson Cavani, Fred và Jesse Lingard vào sân. Trong danh sách này đáng tiếc không có sự góp mặt của Donny Van de Beek. Nhiều cổ động viên đã nhìn thấy tiền vệ người Hà Lan không giấu được sự khó chịu khi mình không được trọng dụng. 

Hình ảnh Van de Beek hậm hực được 1 cổ động viên ghi lại

Cầu thủ 24 tuổi đã nhả bã kẹo cao su và tức tối ném xuống khu vực chỉ đạo của Quỷ Đỏ. Vị trí đó là nơi mà trợ lý của Solskjaer, ông Mike Phelan đang đứng. Mặc dù đã được 2 đồng đội ngồi bên cạnh là Dean Henderson và Eric Bailly đã cố để trấn an, nhưng Van de Beek vẫn cảm thấy không thoải mái. 

Cầu thủ tuyển Hà Lan gia nhập nửa đỏ thành Manchester từ Ajax với giá 35 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Hiện nay anh đang gặp nhiều khó khăn tại MU khi không có nhiều cơ hội ra sân. 

Tại kỳ Euro 2020 vừa qua, anh cũng vắng mặt trong danh sách tuyển Hà Lan do chấn thương. Thay vào đó, tiền vệ 24 tuổi đã quay trở về quê nhà để luyện tập. Thậm chí, anh còn thuê một HLV thể lực để tăng cường cơ băp. Tuy nhiên đến nay sự cần cù của anh chưa được đền đáp. 

Van de Beek đang không được Solskjaer trọng dụng

Mùa giải này, Van de Beek mới chơi 3 trận cho MU với 2 lần được đá chính. Trong trận đấu mở màn Champions League, anh cùng các đồng đội đã thất bại trước Young Boys với tỷ số 1-0.

Anh cũng được đá chính trong cuộc đối đầu với West Ham tại cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, Van de Beek cùng các đồng đội đã bị loại sau khi thất bại 0-1 trước đối thủ. 

 Huy Đức
Từ khóa: