Van de Beek sắp đón con đầu lòng

Donny van de Beek sắp đón con đầu lòng với người Estelle - con gái huyền thoại Arsenal, Dennis Bergkamp.

Trong một bài đăng trên trang cá nhân Instagram, Donny van de Beek đã chia sẻ bức ảnh tươi cười bên Estelle, cùng tờ giấy siêu âm thai. Cầu thủ người Hà Lan viết chú thích:

"Xin vui mừng thông báo, chúng tôi sắp chào đón một thiên thần nhỏ".

Van de Beek và Estelle hẹn hò từ mùa hè năm ngoái sau khi gặp nhau ở Amsterdam. Sau đó, khi bạn trai ký hợp đồng với MU, cô cũng theo anh đến Manchester. Estelle là con gái của huyền thoại Arsenal, Dennis Bergkamp - người có 423 lần ra sân cho Pháo thủ.

Van de Beek khoe tin vui trên trang cá nhân.

Mùa giải này, Van de Beek mới chỉ có 6 phút thi đấu ở Premier League, chủ yếu chỉ được ra sân ở các giải đấu như Cúp Liên đoàn Anh hay FA Cup. Trong suốt thời gian tiền vệ này chật vật để tìm kiếm cơ hội trong đội hình Quỷ đỏ, Estelle luôn ở bên cạnh cùng anh vượt qua khó khăn.

Tin vui của gia đình nhỏ đến với Van de Beek khi tương lai của anh vẫn còn mờ mịt. Kể từ khi gia nhập MU từ Ajax vào mùa hè 2020 với giá 35 triệu bảng, không ít lần Van de Beek được đồn đoán sẽ rời Old Trafford khi không được trọng dụng.

Mùa hè vừa qua, Everton ngỏ ý muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan, nhưng MU từ chối, để rồi tiếp tục cất Van de Beek trên ghế dự bị. Cầu thủ 24 tuổi cũng rất thất vọng khi luôn luyện tập chăm chỉ nhưng không được HLV Solskjaer trao cơ hội.

Trong trận gặp Atalanta ở Champions League, Van de Beek được tung vào sân trong khoảng 10 phút cuối và đã tham gia vào tình huống dẫn đến bàn thắng gỡ hòa quan trọng của Cristiano Ronaldo. Nhiều CĐV Quỷ đỏ cũng mong rằng tiền vệ này được ra sân nhiều hơn khi Fred hay McTominay đang thể hiện thiếu thuyết phục.