Văn Hậu nhận tin vui trước lễ cưới với Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu vừa nhận thông tin không thể vui hơn trước lễ cưới với bà xã Doãn Hải My tại Hà Nội.

Theo kết luận được đưa ra từ các bác sỹ ở bệnh viện tại Singapore, nơi Đoàn Văn Hậu mới đây sang thăm khám chấn thương, chấn thương của hậu vệ sinh năm 1999 không nặng như dự kiến. Cầu thủ thuộc biên chế CAHN sẽ không phải phẫu thuật, thay vào đó chỉ cần tập hồi phục một thời gian là có thể thi đấu trở lại.

Tuy nhiên, các bác sỹ cũng khuyến cáo Văn Hậu cần phải thay đổi thói quen đi giày. Cựu hậu vệ Hà Nội FC cần phải lựa chọn những đôi giày phù hợp với đôi chân, đồng thời đảm bảo an toàn trong tập luyện, thi đấu.

Việc không phải lên bàn phẫu thuật là tin không thể vui hơn với Văn Hậu ở thời điểm này. Trước đó, theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương viêm điểm bám gân gót chân của Văn Hậu sẽ mất từ 3 tới 6 tháng để có thể bình phục hoàn toàn.

Nhằm giúp Văn Hậu có thể sớm trở lại tập luyện và thi đấu, CAHN dự kiến sẽ hỗ trợ chi phí để cầu thủ 24 tuổi sang Singapore tiến hành kiểm tra và chữa trị.

Nếu không phải lên bàn mổ, hậu vệ 24 tuổi có thể sẽ rút ngắn quãng thời gian điều trị, đồng nghĩa với việc vẫn còn cơ hội thi đấu ở giai đoạn đầu V.League 2023/24, cũng như cùng ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2023.

Tranh thủ thời gian điều trị chấn thương, Văn Hậu đã tổ chức lễ thành hôn với Doãn Hải My hôm 11/11 vừa qua. Đến ngày 26/11 tới, đám cưới của Văn Hậu và Hải My sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports