Văn Toàn: “Tôi chưa gặp và chưa biết rõ về bóng đá của HLV Troussier"

Trả lời phỏng vấn tờ Best Eleven (Hàn Quốc), Văn Toàn tiết lộ chưa gặp và chưa hiểu rõ về triết lý bóng đá của HLV Troussier. Tuy nhiên, tiền đạo đang khoác áo Seoul E-Land cũng khẳng định các cầu thủ phải thích nghi và thi đấu thật tốt.

Tại Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng với đương kim á quân Nhật Bản, Iraq và Indonesia. Dù bảng đấu này không hề dễ dàng với thầy trò HLV Troussier nhưng Văn Toàn vẫn tin tưởng vào khả năng đi tiếp của đội nhà.

"Tôi tin Việt Nam sẽ đạt kết quả tốt. Chúng tôi đã có kinh nghiệm ở Asian Cup", Văn Toàn trả lời Best Eleven, tờ báo lâu đời của Hàn Quốc.

Văn Toàn rời HAGL gia nhập Seoul E-Land FC ở K-League 2 sau khi mùa giải 2022 kết thúc.

Asian Cup 2023 cũng là giải đấu chính thức đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Dù chưa trực tiếp gặp mặt tân HLV của tuyển Việt Nam nhưng Văn Toàn khẳng định cầu thru cần phải thích nghi và thi đấu thật tốt.

"Tôi chưa gặp và chưa biết rõ về bóng đá của Troussier. Nhưng bóng đá luôn thay đổi. Cầu thủ cần phải thích nghi với lối chơi của HLV mới và thi đấu thật tốt", tiền đạo đang khoác áo Seoul E-Land cho biết.

Trước đó, trong lần đầu tiên ĐT Việt Nam tập trung dưới thời HLV Troussier vào đầu tháng 3, Văn Toàn, Công Phượng và Quang Hải vắng mặt do thi đấu ở nước ngoài. Vào giữa thagns 6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ tập trung đợt 2 theo lịch FIFA Days. Văn Toàn nhiều khả năng sẽ trở lại đội tuyển dịp này.

Văn Toàn rời HAGL gia nhập Seoul E-Land FC ở K-League 2 sau khi mùa giải 2022 kết thúc. Tính đến hiện tại, tiền đạo sinh năm 1996 đã chơi 7 trận chính thức cho Seoul E-Land, với 253 phút. Anh cũng có 1 pha kiến tạo cho đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Hàn Quốc.

 Thanh Thanh