Varane nghỉ thi đấu 1 tháng, lỡ loạt trận quan trọng

MU đón tin dữ khi trung vệ Varane phải nghỉ thi đấu 1 tháng do chấn thương và lỡ hẹn với nhiều trận đấu quan trọng.

Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/2022

Raphael Varane phải bỏ dở trận đấu với Atalanta ở Champions League ít ngày trước do chấn thương. Không ít người hâm mộ đã lo lắng khi cầu thủ người Pháp vừa mới trở lại thi đấu sau 3 tuần nghỉ do vấn đề ở đùi.

Không may, chấn thương này khá nghiêm trọng và dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Varane tiếp tục tạm nghỉ 1 tháng do chấn thương.

Thông báo chính thức của MU có đoạn:

"CLB xác nhận rằng Raphael dính chấn thương gân khoeo, dự kiến ​​anh phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Trung vệ này đã bị rút ra nghỉ trong hiệp một trận đấu với Atalanta và được thay thế bởi Mason Greenwood".

Như vậy, Varane sẽ bỏ lỡ các trận gặp Man City, Watford và Chelsea ở Premier League, cùng chuyến làm khách trước Villarreal ở Champions League. Nếu hồi phục đúng theo kế hoạch, anh sẽ có thể trở lại trong trận tiếp đón Arsenal vào ngày 3/12.

Mùa này, Varane đã có 9 trận ra sân cho MU do chấn thương. Trung vệ người Pháp cho thấy sự hòa nhập tốt với Harry Maguire và mang lại sự yên tâm cho hàng thủ Quỷ đỏ mỗi lần anh ra sân.

Đây sẽ là tin dữ đối với HLV Solskjaer khi Maguire đang có phong độ thấp. Hàng thủ cũng đang là điểm yếu lớn nhất của Quỷ đỏ khi họ chỉ mới có 1 trận giữ sạch lưới (trước Tottenham ở vòng trước) trong số 23 trận gần nhất.

Lúc này, đội chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League, nhưng thể hiện rất thiếu thuyết phục khi chỉ thắng 2 trong số 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

 Phương Chi
Từ khóa: