Video bóng đá 24h hôm nay 1/11: Atletico đại thắng, Sociedad đòi lại ngôi đầu

Highlight, video bóng đá 24h mới nhất. Xem Highlight, video bóng đá 24h cập nhật mới nhất hôm nay.

Video bóng đá 24h hôm nay 1/11: Atletico Madrid 3-0 Real Betis

Sau 3 trận đấu liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng trên mọi đấu trường, Atletico Madrid đón tiếp Real Betis trên sân nhà Wanda Metropolitano. Mặc dù phải chạm trán với đội bóng nằm trong nhóm đầu nhưng Los Rojiblancos lại có trận đấu dễ dàng hơn tưởng tượng.

Ngay ở phút thứ 26, đội bóng thành Madrid đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Carrasco. Với việc có bàn dẫn trước, họ đã chủ động thi đấu phản công theo ý mình, khiến cho Real Betis không thể hiện được nhiều.

Những bàn thắng tới trong hiệp 2 của Pezzella (phản lưới nhà) và Joan Felix ở phút 80 như hiệu quả tất yếu. Chung cuộc, Atletico Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Với kết quả này, họ vẫn xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 22 điểm sau 11 trận, kém đội đầu bảng Real Sociedad 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Video bóng đá 24h hôm nay 1/11: Real Sociedad 1-1 Bilbao

Ở trận đấu muộn nhất loạt trận Chủ Nhật ở vòng 12 La Liga, Real Sociedad đón tiếp Bilbao trên sân nhà Anoeta trong trận derby xứ Basque. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đã thi đấu khá hay. Họ có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 54 do công của Isak từ chấm 11 mét.

Thậm chí, tới phút 84, Bilbao còn thi đấu thiếu người khi Íñigo Martínez bị đuổi khỏi sân khi nhận thẻ vàng thứ 2. Nhưng khi mà tất cả nghĩ về chiến thắng cho Real Sociedad thì họ lại bất ngờ hứng chịu đòn đau khi Muniain bất ngờ có bàn san bằng tỷ số 1-1 cho Bilbao ở phút cuối cùng.

Dù sao, với trận hòa đáng tiếc này, họ đã đòi lại ngôi đầu bảng La Liga từ tay Real Madrid. Hiện tại, Rael Sociedad đang có 25 điểm, nhiều hơn Real Madrid 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Kết quả Vòng 12 La Liga 2021/2022:

Cadiz 1-1 Mallorca (xem video)

Getafe 2-1 Espanyol (xem video)

Truy cập kênh Youtube "On La Liga In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, La Liga.

Video bóng đá 24h hôm nay 1/11: AS Roma 1-2 AC Milan

AS Roma đón tiếp đội nhì bảng AC Milan trên sân nhà Olimpico trong trận cầu đinh vòng 11 Serie A. Mặc dù đang tràn đầy tự tin nhưng “Bầy sói” cũng không thể ngăn được bước tiến của Rossoneri.

Ngay ở phút 25, đội bóng thành Milan đã có bàn thắng mở tỷ số do công của lão tướng Ibrahimović. Tới phút 57, Kessié đã giúp đội khách vượt lên dẫn trước 2-0 sau khi thực hiện thành công phạt đền.

Phút 66, AC Milan chịu tổn thất lực lượng khi Theo Hernández nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. AS Roma đã dồn lên mạnh mẽ nhưng họ chỉ có được 1 bàn thắng ở phút 90+3 do công của El Shaarawy. Chung cuộc, AS Roma đã chịu thua 1-2 trước AC Milan.

Ở trận đấu trước đó, đội đầu bảng Napoli đã giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 1-0 trước đội bóng mới lên hạng Salernitana. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Zieliński thực hiện ở phút 61.

Với kết quả này, Napoli và AC Milan tiếp tục song hành ở hai vị trí dẫn đầu Serie A với cùng 34 điểm sau 11 trận, họ bỏ xa đội xếp thứ 3 là Inter tới 7 điểm.

Kết quả vòng 11 Serie A

Inter 2-0 Udinese (xem video)

Fiorentina 3-0 Spezia (xem video)

Genoa 0-0 Venezia

Sassuolo 1-2 Empoli (xem video)

Salernitana 0-1 Napoli (xem video)

Truy cập kênh Youtube "On Serie A In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Italia, Serie A.

Video bóng đá 24h hôm nay 1/11: Gladbach 2-1 Bochum

Trong loạt trận Chủ nhật, giải Bundesliga chỉ có 2 trận đấu. Trong đó, Gladbach đã giành chiến thắng quý giá với tỷ số 2-1 trước Bochum. Trong trận đấu này, Gladbach đã vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Plea (12’) và Hofmann (40’). Bochum chỉ có 1 bàn danh dự của Blum ở phút 85.

Ở trận đấu còn lại, Augsburg đã vùi dập Stuttgart với tỷ số 4-1. 4 bàn thắng của Augsburg ở trận này do công của Oxford, Gouweleeuw, Niederlechner và Finnbogason.

Truy cập kênh Youtube "On Bundesliga In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Đức, Bundesliga.

Video bóng đá 24h hôm nay 1/11: Angers 1-2 Nice

Ở trận đấu sớm nhất loạt trận Chủ nhật ở Ligue 1, Nice đã giành chiến thắng ngoạn mục trên sân của Angers. Mặc dù đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số của Boufal ở phút 29 nhưng sau đó, tiền đạo Delort đã ghi 2 bàn giúp Nice lội ngược dòng. Trong đó, bàn thắng ấn tượng tỷ số được thực hiện ở thời gian đá bù giờ hiệp 2. Chiến thắng này đã giúp Nice vượt lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 23 điểm sau 12 trận, kém đội đầu bảng PSG 8 điểm.

Kết quả vòng 12 Ligue 1

Bordeaux 3-2 Reims

Brest 2-0 Monaco

Clermont 0-1 Marseille

Truy cập kênh Youtube "On Ligue 1 In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Pháp, Ligue 1.

Video bóng đá 24h hôm nay 1/11: Aston Villa 1-4 West Ham

West Ham của David Moyes tiếp tục đà thăng hoa khi giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-1 trước Aston Villa Johnson, Rice, Fornals và Bowen là những người lập công giúp CLB thành London thắng đậm trên sân của Aston Villa. Với 3 điểm có được, West Ham đã củng cố vị trí thứ 4 ở Premier League sau 10 trận.

Ở trận đấu trước đó, Leeds đã giành chiến thắng quý giá với tỷ số 2-1 trên sân của Norwich. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Bielsa tạm thời thoát khỏi vị trí trong nhóm cầm đèn đỏ khi có được 10 điểm.