Video Highlight Atletico Madrid vs Barcelona, La Liga hôm nay

Highlight Atletico Madrid vs Barcelona hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight Spezia vs AC Milan thuộc vòng 8 La Liga 2021/22.

Lịch truyền hình trực tiếp La Liga 2021/2022

Trong 2 lần chạm trán Atletico Madrid ở mùa giải trước, Barca không ghi nổi một bàn thắng. Thêm 90 phút trên sân Wanda Metropolitano đêm qua, đoàn quân của HLV Ronald Koeman cũng chẳng thể tìm ra đường vào khung thành của đối thủ.

Atletico Madrid chỉ cần một hiệp đấu để dìm đối thủ chìm sâu trong cơn khủng hoảng. Bộ đôi Thomas Lemar và Luis Suarez lần lượt đổi vai ghi bàn và kiến tạo, khiến hàng thủ kém cỏi của Barca tan nát.

Suarez ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Lemar mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 23. Đó là tình huống mà Atletico Madrid chỉ có 3 cầu thủ tấn công trong vòng vây của 6 cầu thủ phòng ngự Barca, nhưng Suarez vẫn tìm thấy khe hở để thực hiện pha kiến tạo.

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, đến lượt Lemar đáp lễ người đồng đội trong một tình huống phản công. Với bàn thắng này, Suarez đã ghi bàn vào lưới toàn bộ 31 đối thủ mà anh đã chạm trán ở La Liga. Đây cũng là lần đầu tiên anh làm điều này trước Barca.

Đội khách không phải là không có cơ hội. Trong một trận đấu mà họ kiểm soát bóng với tỉ lệ lên tới hơn 70%, các học trò của HLV Ronald Koeman lại chỉ tung ra vỏn vẹn 2 cú dứt điểm trúng đích và không ghi được bàn thắng.

Chiến thắng 2-0 giúp Atletico Madrid tiếp tục bám đuổi Real Madrid trên bảng xếp hạng, với vị trí thứ hai. Trong khi đó, Barcelona tụt xuống vị trí thứ 9 và đang trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ giành được một chiến thắng.

Kết quả: Atletico Madrid 2-0 Barcelona

Ghi bàn: Lemar (23'), Suarez (44')

Đội hình xuất phát:

Atletico Madrid: Oblak, Hermoso, Gimenez, Savic, Koke, Carrasco, Lemar, De Paul, Llorente, Suarez, Felix

Barcelona: Ter Stegen, Mingueza, Pique, Araujo, Dest, Busquets, F. De Jong, Nico Gonzalez, Gavi, Coutinho, Depay