Video Highlight Barca vs Elche, La Liga hôm nay

Highlight Barca vs Elche hôm nay. Cập nhật video bóng đá Barca vs Elche, vòng 18 La Liga 2021/22.

Kết quả: Barca 3-2 Elche

Ghi bàn

Barca: Jutgla (16’), Gavi (19’), Nico Gonzalez (85')

Elche: Tete Morente (62'), Pere Milla (63')

Elche chỉ cách nhóm xuống hạng 2 điểm, nhưng phong độ gần đây của đội bóng này vẫn chưa tệ bằng Barca. Đội chủ sân Camp Nou bước vào vòng 18 La Liga sau chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Chạm trán một đối thủ yếu trên sân nhà, cấc học trò của HLV Xavi đã tìm lại được cảm giác chiến thắng, nhưng họ cũng suýt đánh rơi 2 điểm.

HLV Xavi tiếp tục sử dụng sơ đồ độc đáo 3-1-2-1-3. Càng thú vị hơn khi nhà cầm quân trẻ tuổi này trao cơ hội đá chính lần đầu tiên tại La Liga cho cầu thủ 22 tuổi Ferraj Jutgla, người mà lâu nay chỉ được đá cho đội hình 2 của Barca ở giải hạng dưới.

Tiền đạo này giúp HLV Xavi chứng minh rằng niềm tin của ông đã đúng. Trong vòng 16 phút đầu tiên của trận đấu, Jutgla 2 lần làm tung lưới đội khách, trong đó lần đầu tiên không được tính bàn thắng vì lỗi việt vị và lần thứ hai là pha lập công mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Chưa dừng lại ở đó, Gavi nhân đôi cách biệt cho Barca chỉ sau 3 phút. Hai bàn thắng chóng vánh giúp đội chủ sân Camp Nou dễ đá hơn hẳn. Tính riêng trong hiệp 1, Barca cầm bóng tới gần 70%, tung ra tổng cộng 12 pha dứt điểm.

Thế nhưng, sự mất tập trung đã xuất hiện sau giờ nghỉ. Đội chủ nhà đánh mất lợi thế dẫn bàn cũng nhanh như cách họ ghi 2 bàn thắng. Barca nhận 2 bàn thua chỉ trong vòng 2 phút.

May cho thầy trò HLV Xavi là họ vẫn còn một nhân tố khác tỏa sáng để giữ 3 điểm ở lại Camp Nou. Vài phút trước khi hết giờ, Nico Gonzalez lập công ấn định chiến thắng 3-2 hú vía cho Barca.

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen, Alba, Lenglet, Garcia, Araujo, Ferran Jutgla, Busquets, Frenkie De Jong, Gavi, Ezzalzouli, Dembele

Elche:Edgar Badia, Roco, Mojica, Palacios, Diego Gonzalez, Marcone, Fidel, Omar Mascarell, Josan Ferrandez, Lucas Perez, Boye