Video Highlight Iran vs Hàn Quốc, Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á

Highlight Iran vs Hàn Quốc, hôm nay. Cập nhật video bóng đá Iran vs Hàn Quốc, ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Iran và Hàn Quốc đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi chiếm hai vị trí dẫn đầu bảng A khi có được 9 và 7 điểm sau hai lượt trận đầu tiên. Chính vì vậy, cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội bóng này đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao ngay sau tiếng còi khai cuộc, với những màn ăn miếng trả miếng gay cấn của hai đội bóng. Mặc dù vậy, sau thời gian ngắn bùng nổ, họ đã bất ngờ tạo ra thế trận thận trọng nửa cuối hiệp 1.

Do đó, 45 phút đầu trận đấu không có được bàn thắng nào được ghi.

Iran và Hàn Quốc hòa nhau với tỷ số 1-1

Trận đấu chỉ thực sự được đẩy cao tốc độ khi Son Heung Min đã có được bàn thắng mở tỷ số cho Hàn Quốc ngay ở phút 49. Tiền đạo của Tottenham đã phá bẫy việt vị, trước khi hạ gục thủ thành Beiranvand trong tình huống đối mặt.

Sau bàn thua này, Iran đã thực sự “nổi giận”. Họ đã tạo ra sức ép nghẹt thở về phía khung thành của Hàn Quốc.

Kết quả, tới phút 76, ngôi sao đang thi đấu ở Feyenoord là Jahanbakhsh đã đánh đầu hiểm hóc tung lưới của Kim Seung-Gyu sau nỗ lực tạt bóng của Azmoun.

Iran khá đen đủi trong hiệp đấu này khi Ezatolahi và Taremi đều tung ra cú dứt điểm trúng khung gỗ khung thành của Hàn Quốc.

Trong những phút còn lại, hai đội không ghi thêm được bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đây là kết quả khá đáng tiếc cho Iran.

Kết quả thi đấu: Iran 1-1 Hàn Quốc

Bàn thắng

Iran: Jahanbakhsh (76’)

Hàn Quốc: Son Heung Min (49’)

Đội hình ra sân

Iran (4-4-2): Beiranvand; Moharrami, Kanaani, Khalilzadeh, Gholizadeh; Jahanbakhsh, Ezatolahi, Nourollahi, Amiri; Azmoun, Taremi.

Hàn Quốc (4-3-3): Kim Seung-Gyu; Lee Yong, Hong Chul, Kim Min-Jae, Wooyoung; Hwang Hee-Chan, Lee Jae-sung, Hwang In-Beom; Son Heung-Min, Hwang Ui-Jo, Younggwon.